Sáng ngày 03/03/2019, hòa chung không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2019), Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tưng bừng tổ chức Lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2019 và phát động Cuộc thi Olympic Tin học, Cuộc thi Nhà vô địch điểm A và Cuộc thi Nhà tăng tốc thần kỳ.

 

Toàn cảnh buổi Lễ ra quân

Đến dự buổi lễ ra quân có TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Trưởng khoa Lý luận chính trị và xã hội; TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Phó Trưởng ban phụ trách Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên; TS. Phạm Quang Dũng – Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin; ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Bí thư Đoàn Học viện, TS. Phạm Quý Giang - Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện và hơn 300 sinh viên đến từ các khoa trong toàn Học viện.

Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện, đồng chí Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Học viện đã phát động, triển khai các hoạt động trọng tâm trong Tháng Thanh niên với chủ đề “Tình nguyện vì cộng đồng và quyết tâm học tập tốt”. Tháng Thanh niên năm nay được phát động gắn với cuộc thi Olympic Tin học, Cuộc thi nhà vô địch điểm A và Cuộc thi nhà tăng tốc thần kỳ - những cuộc thi truyền thống của Đoàn Học viện với quyết tâm đẩy mạnh hơn nữa những giá trị cốt lõi của phong trào Đoàn Học viện hướng tới sự phát triển toàn diện của sinh viên cả về học tập và các hoạt động đoàn thể khác.

Đồng chí Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Học viện phát động Tháng Thanh niên 2019

Phát biểu chỉ đạo Tháng Thanh niên năm 2019, TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Trưởng khoa Lý luận chính trị và xã hội đã ghi nhận, đánh giá rất cao và biểu dương những hoạt động của Đoàn Thanh niên trong những năm qua. Thầy tin tưởng rằng, với truyền thống ham học hỏi, năng động, sáng tạo và hết mình trong các hoạt động tình nguyện của sinh viên Học viện, nhất định Tháng Thanh niên năm 2019 sẽ thành công với nhiều thành tích.

TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, 

Phó Trưởng khoa Lý luận chính trị và xã hội phát biểu tại buổi Lễ ra quân

Đồng chí Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Học viện nhận hoa chúc mừng Tháng Thanh niên từ lãnh đạo Học viện

Tại buổi lễ, đồng chí Hán Quang Hạnh - Phó Bí thư Đoàn Học viện đã phát động cuộc thi Nhà vô địch điểm A và Nhà tăng tốc thần kỳ học kỳ 2 năm học 2018 – 2019 với tinh thần quyết tâm thanh niên tình nguyện cũng phải học tập đạt kết quả cao.

Đồng chí Hán Quang Hạnh - Phó Bí thư Đoàn Học viện đã phát động cuộc thi Olympic Tin học,

 cuộc thi Nhà vô địch điểm A và Nhà tăng tốc thần kỳ học kỳ 2 năm học 2018 – 2019

Đoàn viên, thanh niên Học viện thể hiện quyết tâm hành động để có một Tháng Thanh niên thành công rực rỡ

Đoàn viên, thanh niên Học viện dự thi cuộc thi Olympic Tin học

Ngay sau Lễ ra quân, hơn 200 đoàn viên thanh niên đã hưởng ứng và tham gia cuộc thi Olympic Tin học cấp Học viện năm 2019. Tinh thần phấn khởi khi tham gia cuộc thi Olympic Tin học của đoàn viên thanh niên trong ngày đầu ra quân đã báo hiệu sự thành công rực rỡ của Tháng thanh niên năm 2019./.