Được sự đồng ý của Chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, vào 19h00 ngày 29/3/2024, tại giảng đường Trung tâm, Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi lễ ra mắt câu lạc bộ “Sinh viên và Nghiên cứu khoa học Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh”.

Buổi lễ ra mắt có sự tham dự của Ban Chủ nhiệm Khoa: PGS.TS. Nguyễn Anh Trụ - Phó Trưởng Khoa; Liên Chi đoàn Khoa: Cô TS. Lê Thanh Hà – Bí thư Liên Chi Đoàn Khoa, Đồng chí: Đặng Thái Sơn – Phó bí thư Liên Chi đoàn; Đội văn nghệ Liên Chi đoàn Khoa; Liên Chi hội Khoa; Đội Sinh viên tình nguyện Khoa. Cùng với đó là sự có mặt đầy đủ của các bạn thành viên của Câu lạc bộ Sinh viên và Nghiên cứu khoa học Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự buổi lễ ra mắt Câu lạc bộ

Với mong muốn mang đến một môi trường nuôi dưỡng những ý tưởng sáng tạo, bắt tay vào những cuộc phiêu lưu trí tuệ và đóng góp một cách có ý nghĩa cho sự tiến bộ hiểu biết của con người về khoa học, xã hội. Thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế bên ngoài và ở trong trường học, các thành viên trong câu lạc bộ sẽ có nhiều cơ hội trau dồi kỹ năng, mở rộng tầm nhìn và tạo ra tác động tích cực cho xã hội. Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh quyết định thành lập Câu lạc bộ Sinh viên và Nghiên cứu khoa học với mong muốn đây không chỉ đơn thuần là một nền tảng mà sẽ là nơi trở thành ngọn hải đăng truyền cảm hứng và khát vọng cho tất cả sinh viên có đam mê, dám ước mơ, khám phá và đi sâu vào lĩnh vực nghiên cứu khoa học.

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Nguyễn Anh Trụ phát biểu tại buổi lễ
leftcenterrightdel
 TS. Lê Thanh Hà phát biểu tại buổi lễ

Để câu lạc bộ hoạt động chính thức, Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã lựa chọn và đề cử những thành viên sau vào Ban Chấp hành Câu lạc bộ Sinh viên và Nghiên cứu khoa học Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ đầu tiên. 

Danh sách Ban Chấp hành Câu lạc bộ gồm:

1. Đồng chí Lê Thanh Hà – Chủ nhiệm Câu lạc bộ

2. Đồng chí Đặng Thái Sơn – Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ

3. Đồng chí Nguyễn Khánh Linh – Phó Chủ nhiệm, Trưởng Ban Thông tin

4. Đồng chí Phạm Thị Thùy Dương – Trưởng Ban Kỹ thuật

5. Đồng chí Lê Thị Thủy Bình – Trưởng Ban Truyền thông

6. Đồng chí Nguyễn Thị Thành – Trưởng Ban Hậu cần

7. Đồng chí Phạm Thị Yến Linh – Trưởng Ban Nghiên cứu khoa học

8. Đồng chí Vũ Anh Thư – Trưởng Ban Marketting

9. Đồng chí Nguyễn Ngọc Huyền – Trưởng Ban Kế toán – Kiểm toán

10. Đồng chí Nguyễn Kim Thảo Vân – Trưởng Ban Tài chính – Ngân hàng

11. Đồng chí Phùng Vân Anh – Trưởng Ban Logistics

12. Đồng chí Nguyễn Huy Anh – Thành viên

13. Đồng chí Hà Trọng Nghĩa – Thành viên

14. Đồng chí Cao Sỹ Lâm – Thành viên

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Nguyễn Anh Trụ, TS. Lê Thanh Hà và BCH Liên chi đoàn Khoa chụp ảnh với các thành viên Câu lạc bộ
leftcenterrightdel
 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Câu lạc bộ Sinh viên và Nghiên cứu khoa học Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh xin gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô, anh chị, Đội Văn nghệ, Liên chi đoàn, Liên chi hội, Đội Sinh viên tình nguyện Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh cùng toàn bộ thành viên trong câu lạc bộ đã có mặt đầy đủ trong buổi lễ. Mong rằng trong thời gian hoạt động câu lạc bộ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ thầy cô, anh chị, các đội và Khoa bạn để có một dấu ấn cho những chặng đường hoạt động sắp tới của câu lạc bộ.

Thông tin liên hệ: Fanpage CLB Sinh viên và Nghiên cứu khoa học Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh.

 

Lê Thanh Hà – Bí thư LCĐ Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh