Hòa chung trong không khí chào mừng năm học mới 2023-2024 và hướng tới kỷ niệm 67 năm thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam (12/10/1956-12/10/2023). Chiều ngày 6/9/2023, tại sân bóng Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Liên chi đoàn – Liên chi hội khoa Chăn nuôi đã tổ chức “Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống Khoa Chăn nuôi năm 2023”. Với mục tiêu xây dựng, phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, cũng như tăng cường giao lưu rèn luyện sức khỏe của các đoàn viên trong Khoa, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho sinh viên sau những giờ học tập căng thẳng. Bên cạnh đó, thông qua giải đấu, liên chi đoàn có thể phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá bổ sung cho đội bóng của Khoa tham gia giải bóng đá cấp Học viện cũng như tăng cường giao lưu với các đơn vị khác.

Tới tham dự buổi lễ, về phía Đoàn Học viện có sự tham gia của đồng chí Lê Thị Dung  – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện và các đồng chí ủy viên ban thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện. Về phía Hội sinh viên Học viện có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Hoàng Minh - Phó Chủ tịch Hội sinh viên Học viện và ủy viên ban thư ký Hội sinh viên Học viện. Đại diện cho Chi ủy, Ban chủ nhiệm khoa, có sự tham dự của thầy Bùi Huy Doanh – Phó bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa phụ trách Khoa Chăn nuôi, cô Nguyễn Thị Vinh – Phó trưởng khoa Chăn nuôi. Bên cạnh đó có sự tham gia đông đảo của đại diện các Liên chi đoàn – Liên chi hội bạn, các Câu lạc bộ kết nghĩa. Đặc biệt, là sự có mặt đầy đủ của 10 đội bóng tham dự giải và các cổ động viên trong và ngoài khoa Chăn nuôi.

leftcenterrightdel
 Đại biểu Đoàn Học viện, Hội sinh viên, Ban chủ nhiệm Khoa Chăn nuôi

 

Tại lễ khai mạc, đồng chí Đinh Thị Yên – Bí thư LCĐ Khoa Chăn nuôi, trưởng ban tổ chức giải đã phát biểu khai mạc giải bóng đá nam sinh viên truyền thống khoa Chăn nuôi năm 2023. Tiếp theo, đồng chí Nguyễn Đức Dương – Uỷ viên ban thường vụ, trưởng ban thể thao Đoàn thanh niên Học viện đã gửi chúc mừng và động viên các cầu thủ tham gia giải bóng của Khoa Chăn nuôi. Thay mặt khoa, thầy Bùi Huy Doanh – đã  gửi lời chúc mừng tới ban tổ chức, các cầu thủ và các cổ động viên tham dự giải. Hi vọng, giải đấu sẽ thành công tốt đẹp cống hiến cho người xem những trận cầu hay, những bàn thắng đẹp, thể hiện tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ khoa Chăn nuôi.

leftcenterrightdel
 Đại diện Đoàn thanh niên Học viện lên tặng hoa chúc mừng
leftcenterrightdel
 Đại diện Hội sinh viên Học viện tặng hoa chúc mừng
leftcenterrightdel
 Đại diện BCN Khoa Chăn nuôi tặng hoa chúc mừng
  

Liên chi đoàn – Liên chi hội Khoa Chăn nuôi xin được gửi lời cảm ơn và sự biết ơn sâu sắc đến Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Học viện; Ban chủ nhiệm Khoa Chăn nuôi; các Liên chi đoàn – Liên chi hội bạn, các Câu lạc bộ kết nghĩa. Đặc biệt, để mùa giải diễn ra thành công cần có sự đồng hành, hỗ trợ cả về vật chất và tinh thần của các đơn vị và cá nhân. Đến thời điểm hiện tại, giải bóng đá truyền thống khoa Chăn nuôi năm 2023 đã nhận được sự hỗ trợ của: Hệ thống thú y 2Vet; Thương hiệu HD Feed, thương hiệu Winfarm và thương hiệu Green Bio Feed thuộc Công ty cổ phần công nghệ Việt Nhật; Trung tâm anh ngữ Ihouse English Center; Cửa hàng Tê tê Sportswear và ông Nguyễn Như Thu – Phụ huynh của sinh viên chi đoàn K66CNTYA. Hy vọng rằng, Liên chi đoàn – Liên chi hội Khoa Chăn nuôi sẽ luôn nhận được sự đồng hành, giúp đỡ, hỗ trợ của các cá nhân và đơn vị để phong trào Đoàn – Hội của Khoa Chăn nuôi nói riêng và của Học viện nói chung ngày càng phát triển./

Một số hình ảnh tại buổi lễ Khai mạc giải bóng Khoa Chăn nuôi:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

Ban truyền thông LCĐ Khoa Chăn nuôi