\r\n Đến xem và cổ vũ cho hai đội trong trận chung kết Giải bóng đá nam tân sinh viên năm 2011 có các đồng chí BCH Đoàn thanh niên trường BCH Hội sinh viên trường, các thầy giáo, cô giáo, các cầu thủ của các đội bóng, cùng đông đảo các bạn sinh viên đến xem và cổ vũ cho hai đội thi đấu.

\r\n

\r\n Với tinh thần thi đấu hăng say, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các cầu thủ của hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả trận chung kết hấp dẫn và kịch tích. Sau khi giành thắng lợi ở loạt đá luân lưu với đội bóng K56CND, đội bóng K56XHHA đã trở thành đội vô địch Giải bóng đá nam tân sinh viên năm 2011.

\r\n

\r\n Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao cúp và 01 cờ giải nhất cho đội bóng của chi đoàn K56XHHA, 01 cờ giải nhì cho đội bóng của chi đoàn K56CND, 02 cờ giải ba cho đội bóng của chi đoàn K56TYB và chi đoàn K56QTKDA. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu cho đồng chí Lê Đức Hoàng - Đoàn viên chi đoàn K56XHHA, giải thủ môn xuất sắc nhất giải đấu cho đồng chí Đỗ Như Duy - Đoàn viên chi đoàn K56CND.

\r\n

\r\n Giải bóng đá nam tân sinh viên năm 2011 đã thành công rực rỡ, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng quý vị đại biểu, quý thầy giáo, cô giáo, các cầu thủ và người hâm mộ bóng đá. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, 31 trận đấu của giải đấu năm nay diễn ra đầy kịch tính, bất ngờ với 140 bàn thắng được ghi, các cầu thủ đã thể hiện tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n