Sáng ngày 15/7/2023, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ long trọng tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 64 ngành Ngôn ngữ Anh tại giảng đường A105. Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp có thể nói là trải nghiệm quý giá, cũng là dấu mốc quan trọng, thể hiện sự nỗ lực của sinh viên trong suốt quãng đường đại học.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi lễ

Thực hiện theo Quyết định số 3841/QĐ-HVN ngày 11 tháng 7 năm 2023 của Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam về việc 100 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh đủ điều kiện bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp. Thời gian bảo vệ khóa luận tốt nghiệp được diễn ra trong vòng 2 ngày (từ ngày 15/7 đến ngày 16/7) với 05 Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp.

Đến dự buổi lễ có sự tham dự của TS. Nguyễn Tất Thắng – Phó trưởng Khoa phụ trách Khoa Du lịch và Ngoại ngữ; ThS. Bùi Thị Là – Trưởng Bộ môn tiếng Anh chuyên nghiệp; ThS. Phạm Hương Lan – Trưởng Bộ môn tiếng Anh cơ bản; cùng tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa Du lịch và Ngoại ngữ và sự có mặt của 100 sinh viên đủ điều kiện bảo vệ tốt nghiệp đợt tháng 7 năm 2023.

leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Tất Thắng – Phó trưởng Khoa Phụ trách Khoa DL&NN phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Tất Thắng nhiệt liệt chúc mừng 100 sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, thực tập tốt nghiệp, viết khóa luận tốt nghiệp và chuẩn bị bảo vệ trước Hội đồng. Thầy khẳng định kết quả này là sự nỗ lực và cố gắng của tất cả sinh viên. Đồng thời, đây cũng là một mốc ghi dấu công lao của các thầy cô trong sự nghiệp giáo dục.

leftcenterrightdel
 SV Hoàng Thúy Quỳnh – đại diện sinh viên gửi lời tri ân đến cán bộ giảng viên Khoa DL&NN

Đại diện cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đợt này, sinh viên Hoàng Thúy Quỳnh gửi lời tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Chủ nhiệm Khoa, cán bộ, giảng viên đã luôn tạo điều kiện, hỗ trợ và giúp đỡ sinh viên trong suốt 04 năm học tập, rèn luyện tại Khoa, tại Học viện. Trải qua quá trình học tập, nghiên cứu dưới sự hướng dẫn, quan tâm chu đáo, đầy nhiệt huyết của các thầy cô trong Khoa Du lịch và Ngoại Ngữ, sinh viên không chỉ tiếp thu được nhiều kiến thức mà còn học hỏi được ở thầy cô tinh thần làm việc nghiêm túc, thái độ say mê và nhiệt huyết trong công việc cũng như trong nghiên cứu.

leftcenterrightdel
 Sinh viên tặng hoa Ban chủ nhiệm Khoa
leftcenterrightdel
 

Buổi lễ bảo vệ khóa luận không chỉ là kỳ thi tốt nghiệp quan trọng nhằm đánh giá trình độ, mà còn là cơ hội cho sinh viên khẳng định năng lực bản thân trước khi ra trường. Chúc tất cả 100 sinh viên của ngành Ngôn ngữ Anh sẽ đạt kết quả tốt trong kỳ bảo vệ tốt nghiệp, gặt hái được nhiều thành công, vững bước lập nghiệp trong tương lai./.

                                                                     Tạ Phương Thúy – Khoa DL&NN