\r\n Sau hơn ba tuần thi đấu căng thẳng và đầy kịch tính, ngày 5/4, trận chung kết và bế mạc Giải bóng đá nữ sinh viên truyền thống năm 2015 đã diễn ra tại Sân vận động Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

\r\n

\r\n Tới dự và cổ vũ có lãnh đạo Ban CTCT&CTSV, BCH Đoàn Thanh niên, BCH Hội Sinh viên, Bí thư liên chi đoàn (LCĐ) các khoa, các cầu thủ và đông đảo cổ động viên.

\r\n

\r\n Giải bóng đá nữ sinh viên truyền thống năm 2015 diễn ra từ ngày 22/3 đến ngày 5/4/2015 với sự tham gia của 13 đội bóng đến từ 13 Liên chi đoàn. Qua nửa tháng triển khai, các cổ động viên đã có dịp chứng kiến 19 trận cầu quyết liệt với 112 bàn thắng được ghi.

\r\n

\r\n Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao cúp và cờ giải nhất cho đội bóng đến từ LCĐ khoa Kế toán và Quản trị Kinh doanh, 01 cờ giải nhì cho đội bóng đến từ LCĐ khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn, 02 cờ giải ba cho đội bóng đến từ LCĐ khoa Nông học, đội bóng đến từ LCĐ khoa Thú y. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải vua phá lưới cho sinh viên Vũ Thị Ly - LCĐ Khoa Kế toán và Quản trị Kinh doanh, giải thủ môn xuất sắc nhất cho sinh viên Trần Thị Huyền Trang - LCĐ Khoa Kế toán và Quản trị Kinh doanh.

\r\n

\r\n Giải bóng đá nữ sinh viên truyền thống năm 2015 khép lại với tinh thần rèn luyện thể thao và tình đoàn kết của các nữ cầu thủ. Nhờ tinh thần thi đấu hăng say của các cầu thủ, sự công tâm làm việc hết mình của các trọng tài, sự cổ vũ và động viên của toàn thể các cổ động viên, giải đấu đã thực sự thành công, đáp ứng mong đợi của Ban Tổ chức.

\r\n

\r\n

\r\n