Từ lâu, cái tên "Quê hương nội trú" được nhiều người dành cho Ký túc xá (KTX) sinh viên trường Đại học Nông nghiệp I - nay là Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Khu KTX sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam được bố trí trong khuôn viên của Học viện, bao gồm 3 tòa nhà 3 tầng (A2, B3, B4), 1 tòa nhà 5 tầng (C2) và 3 tòa nhà 7 tầng (C3, C4, C5) với tổng số gần 500 phòng ở, bố trí được trên 3500 sinh viên. Tất cả các phòng ở đều khép kín, bảo đảm các điều kiện cần thiết cho sinh viên ăn ở và học tập (bàn ghế, giường tủ, quạt điện, hệ thống nước sinh hoạt, nước uống...) với giá cả rất ưu đãi.

Trong khuôn viên KTX có trung tâm Thông tin Thư viện Lương Định Của là nơi giúp sinh viên tăng cường khả năng tự học, tìm đọc tài liệu và NCKH. Có Trạm Y tế với đội ngũ Bác sĩ - Y sĩ có thể hỗ trợ kịp thời ban đầu cho sinh viên khi gặp các phát sinh bất thường về vấn đề sức khoẻ. Khu nội trú còn có nhà ăn và các dịch vụ thiết yếu khác để sinh viên lựa chọn, có nhà để xe qua đêm, sân chơi thể thao... Ngoài ra, điểm cuối của các tuyến xe buýt số 11 và 59 trong khuôn viên Học viện khá gần khu nội trú giúp sinh viên thuận tiện trong đi lại mà không cần nhiều đến phương tiện cá nhân.

Công tác đảm bảo an ninh trật tự trong khu nội trú luôn được Học viện đặt lên hàng đầu, KTX có cán bộ trực 24/24 cùng với sự hỗ trợ của đội bảo vệ, công an thị trấn và đội Thanh niên xung kích KTX.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh, môi trường sống văn minh, thân thiện, luôn được sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện và các đơn vị chức năng, khu nội trú của Học viện ngày càng khang trang, đẹp đẽ hơn, đông đảo thế hệ sinh viên đã từng ăn ở và học tập tại KTX sau khi ra trường đánh giá, đây là nơi khá lý tưởng cho sinh viên ăn ở học tập và rèn luyện tại Học viện.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ KHU NỘI TRÚ - HỌC VIỆN NN VN

  

 

Điện thoại liên hệ: 0243 6762915; 0989 296 922