\r\n Căn cứ vào công tác kiện toàn đơn vị của Ban Giám đốc; Quy chế làm việc của Đoàn thanh niên Học viện; xét vào tình hình thực tế của Khoa Chăn nuôi và Khoa Thủy sản, ngày 15/4, BCH LCĐ khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản tổ chức “Hội nghị tách BCH LCĐ khoa Chăn nuôi & NTTS và kiện toàn BCH LCĐ khoa Chăn nuôi giữa nhiệm kì 2014 – 2016”.

\r\n

\r\n Đến dự Hội nghị có đại diện Đoàn thanh niên Học viện; BCH Liên chi đoàn khoa; Lớp trưởng, Bí thư các lớp trong Khoa.

\r\n

\r\n Tại Hội nghị, Ths. Nguyễn Ngọc Bằng – Bí thư LCĐ Khoa Chăn nuôi & NTTS công bố quyết định tách LCĐ Khoa Chăn nuôi và NTTS thành hai LCĐ gồm: LCĐ khoa Chăn nuôi và LCĐ khoa Thủy sản và bổ sung 4 thành viên vào BCH LCĐ Khoa Chăn nuôi. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến các thế hệ cán bộ Đoàn khoa Thủy sản đã gắn bó với Khoa Chăn nuôi trong những năm qua và góp nhiều công sức trong hoạt động Đoàn cũng như hoạt động của Khoa tạo nên một LCĐ Khoa CN & NTTS lớn mạnh, đạt nhiều thành tích cao.

\r\n

\r\n Ths. Dương Đức Hiếu, đại diện Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Học viện phát biểu và mong muốn: LCĐ Khoa Chăn nuôi và LCĐ Khoa Thủy sản là hai LCĐ non trẻ nhất của Học viện, trong thời gian tới hai LCĐ cần triển khai nhiều hoạt động bề nổi, tạo dựng sân chơi để quảng bá hình ảnh và xây dựng đội ngũ đoàn viên nhiệt huyết với phong trào Đoàn không chỉ của Khoa mà cả của Học viện. Mong rằng, LCĐ ba Khoa Chăn nuôi, Khoa Thú y và Khoa Thủy sản sẽ ngày càng gắn kết với nhau ở mọi hoạt động trong công tác Đoàn và các công tác khác.

\r\n