leftcenterrightdel
 

Thực hiện Chỉ thị mới của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ GD&ĐT, Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, về việc hướng dẫn đánh giá đồ án, khóa luận, luận văn, luận án tốt nghiệp theo hình thức trực tuyến trong thời gian dịch COVID-19, Ngày 15/09/2021, Khoa Thủy sản  đã triển khai tổ chức bảo vệ khóa luận theo hình thức trực tuyến qua ứng dụng Ms teams nhằm hướng tới cả hai mục tiêu vừa phòng dịch hiệu quả, vừa hoàn thành chương trình năm học. Buổi bảo vệ khóa luận online có sự tham gia của hai hội đồng đánh giá là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, trưởng phó bộ môn, giảng viên cao cấp, giảng viên chính, giáo viên hướng dẫn, đại diện bạn bè người thân và 21 sinh viên K62 tham gia bảo vệ khóa luận.

Có 21 sinh viên bảo vệ đợt này, mỗi sinh viên có 30 phút thuyết trình trước hội đồng về đề tài khóa luận của mình. Sau đó, các bạn sinh viên trả lời câu hỏi từ người phản biện. Mặc dù có nhiều trở ngại hơn khi hoạt động trực tuyến, nhưng buổi bảo vệ khóa luận luôn được diễn ra rất sôi nổi và thẳng thắn trong quá trình đặt câu hỏi của giảng viên và sinh viên đưa ra những quan điểm bảo vệ đề tài của mình.

Trước đó, Để chuẩn bị cho việc tổ chức bảo vệ khóa luận online này, Học viện, Khoa Thủy sản cùng giáo viên hướng dẫn đã tổ chức tập huấn cho toàn bộ sinh viên từ khi bắt đầu chuyển sang học trực tuyến, thi trực tuyến do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Học viện Nông nghiệp Việt Nam còn ban hành hướng dẫn chi tiết về cách thức tổ chức bảo vệ khóa luận tốt nghiệp online và đặc biệt quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ghi âm đầy đủ và lưu trữ kèm theo hồ sơ của người học để phục vụ công tác giám sát, kiểm tra, kiểm định chất lượng giáo dục và thanh tra trong trường hợp có yêu cầu.

Trên tinh thần khoa học, khách quan và công tâm, sau một ngày làm việc nghiêm túc, buổi bảo vệ khóa luận của sinh viên Khoa Thủy sản đã diễn ra thành công tốt đẹp

Một số hình ảnh tại buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Khoa Thủy sản