Ngày 22/10/2022, tại Hội trường NĐ 207, được sự cho phép của Đoàn thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Chi ủy, Ban Chủ nhiệm; Khoa Thú y long trọng tổ chức chương trình chào mừng Tân sinh viên Khóa 67. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp các tân sinh viên làm quen với môi trường học tập ở bậc đại học và tìm hiểu về Học viện và Khoa. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các tân sinh viên gặp gỡ, trao đổi với thầy cô và các bạn về chương trình mà mình sẽ theo học.

leftcenterrightdel
 

Tới tham dự chương trình có:

– TS. Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn Thanh Niên HVNN Việt Nam.

– PGS.TS. Bùi Trần Anh Đào-Trưởng khoa Thú y.

– TS. Đặng Hữu Anh- Chi ủy khoa Thú y.

– TS. Hoàng Minh- Bí thư LCĐ khoa Thú y.

– Ông David John Whitehead- Chủ tịch tập đoàn Mavin.

– Các thầy cô giảng viên Khoa Thú y Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam.

– Đặc biệt, là sự có mặt đông đủ của gần 500 tân sinh viên khóa 67.

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động và đặc sắc của khoa với sự góp mặt của Liên chi Đoàn Khoa Thú y, Liên chi Hội Khoa Thú y, Đội SVTN Khoa Thú y.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Tiếp theo chương trình là bài phát biểu của PSG.TS Bùi Trần Anh Đào- Trưởng khoa Thú y chào mừng và giới thiệu chung về khoa gửi tới các em tân sinh viên. Đồng thời, thầy đã nêu tóm tắt bề dày đào tạo, nghiên cứu khoa học, đội ngũ cán bộ của khoa. Khoa Thú y có đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản và chuyên sâu, cơ sở vật chất đầy đủ và có sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác lớn trong và ngoài nước cho nhu cầu học tập, nghiên cứu và cơ hội việc làm sau khi ra trường của sinh viên.

leftcenterrightdel
 

Nối tiếp phần giới thiệu của PSG.TS Bùi Trần Anh Đào là phần chia sẻ về định hướng nghề nghiệp ngành thú y của TS. Đặng Hữu Anh– Chi ủy khoa Thú y. Bài chia sẻ của thầy đã mang lại cho các bạn sinh viên K67 những hiểu biết về nghề nghiệp, giúp các bạn tân sinh viên định hướng được công việc và nơi làm việc của mình có thể làm sau này khi học thú y.

leftcenterrightdel
 

Đặc biệt, trong buổi gặp tân sinh viên năm nay có sự hiện diện của Ông David John Whitehead– Chủ tịch tập đoàn Mavin. Ông đã chia sẻ đến với các bạn tân sinh khoa Thú y những kỹ năng mà sinh viên có thể đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và các điều kiện có thể tham gia vào công ty. Đó là những chia sẻ vô cùng hữu ích và ý nghĩa, đồng thời đó cũng là cơ hội lớn cho các bạn sinh viên để phát triển công việc trong ngành thú y.

leftcenterrightdel
 

Ngoài những nội dung liên quan đến đào tạo, học tập và định hướng nghề nghiệp, “Vừa học, vừa chơi”, “Phát triển toàn diện”, là mục tiêu Khoa thú y luôn hướng tới cho sinh viên. Giúp các bạn sinh viên có những trải nghiệm khác nhau, hoạt động sôi nổi hơn tại Học viện, hiểu và nắm rõ hơn các hoạt động của Đoàn/Hội, TS. Hoàng Minh – Bí thư Liên chi Đoàn Khoa đã giới thiệu, truyền tải đến các bạn một cách đầy nhiệt huyết những thành tích và tinh thần thanh niên xung kích, sáng tạo mà LCĐ Khoa Thú y hoạt động trong suốt thời gian qua. LCĐ kết hợp với LCH thường xuyên tạo những sân chơi, nhiều hoạt động bổ trợ sẽ liên tục được tổ chức trong suốt năm học. Các phong trào Đoàn thanh niên, Hội sinh viên của Khoa, của Học viện như hoạt động tình nguyện, chung sức cùng cộng đồng…, các hoạt động của Đội Tình nguyện, các Câu lạc bộ cũng sẽ được tổ chức thường xuyên.

Sau phần giới thiệu, chia sẻ đến từ thầy/cô, để nắm bắt thông tin và hiểu rõ hơn về tình hình học tập, thầy/cô cùng sinh viên đã có những giờ trao đổi sôi nổi.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Buổi giao lưu diễn ra sôi nổi để lại ấn tượng sâu đậm trong các bạn sinh viên khóa mới, đồng thời mối quan hệ giữa thầy và trò cũng như sinh viên các lớp các khóa cũng được thắt chặt hơn. Chào mừng Tân sinh viên K67 Khoa Thú y, chúc các bạn luôn mạnh khỏe, nuôi dưỡng khát khao, hoài bão của tuổi trẻ để học tập, rèn luyện đạt kết quả tốt và có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình thực hiện ước mơ của mình.