Nhằm tạo động lực thúc đẩy phong trào học tập của sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Học viện, tạo cơ hội cho sinh viên không ngừng học tập, nâng cao trình độ hiểu biết, kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, học tập và nghiên cứu, nắm bắt được các cơ hội việc làm tốt hơn sau khi tốt nghiệp, ngày 22/03/2018, Liên chi Đoàn Khoa Quản lý đất đai đã tổ chức Cuộc thi Olympic Tiếng Anh cấp Khoa năm 2018.

Tham gia chỉ đạo và tổ chức cuộc thi có TS. Phạm Quý Giang, Bí thư Liên chi đoàn cùng các đồng chí trong BCH Liên chi đoàn Khoa. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của đa số sinh viên với gần 60 thí sinh được tuyển lựa từ các chi đoàn trong Khoa. Với tinh thần làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn ra được 10 hạt giống xuất sắc nhất vào đội tuyển Olympic tiếng Anh của Khoa tham gia Cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp Học viện năm 2018.

Trong thời gian tới, để chuẩn bị cho các thí sinh có được một tâm thế tốt nhất cũng như kiến thức vững chắc khi tham dự Cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp Học viện, Liên chi đoàn Khoa Quản lý đất đai sẽ tiếp tục tổ chức ôn tập, bồi dưỡng cho các thí sinh để các em có thể đạt các giải cao tại cuộc thi.

BCH Liên chi đoàn Khoa QLĐĐ chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh dự thi

Các thí sinh nghiêm túc làm bài thi của mình