Tối 14/11, tại Hội trường A, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra Lễ tổng kết năm học 2022-2023 của Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn (PTNT). Buổi lễ được tổ chức với mục đích tổng kết và ghi nhận những thành tích nổi bật mà thầy và trò của Khoa Kinh tế và PTNT đã đạt được, đồng thời khen thưởng những tập thể và cá nhân tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu, cán bộ, viên chức và sinh viên tham dự buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ có ThS. Lê Thị Dung - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; đồng chí Hoàng Anh Đức - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; PGS.TS Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng khoa Kinh tế và PTNT; PGS.TS Nguyễn Mậu Dũng - Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa; TS. Nguyễn Hữu Nhuần - Phó Trưởng khoa; TS. Trần Văn Đức - nguyên Phó Trưởng khoa; TS. Đỗ Trường Lâm - Chủ tịch Công đoàn khoa; TS. Nguyễn Anh Đức - Bí thư Liên chi đoàn khoa. Ngoài ra chương trình cũng có sự hiện diện của các thầy cô lãnh đạo các bộ môn và toàn thể các thầy cô giáo trong khoa và 500 sinh viên tiêu biểu đại diện cho hơn 2.000 sinh viên đang theo học tại khoa.

Về phía các đơn vị, đối tác, doanh nghiệp, tổ chức có đại diện: Công ty Cổ phần quốc tế Cema; Ngân hàng Tiên Phong chi nhánh Long Biên; Trung tâm tiếng Anh The English House, và đặc biệt là Ban Liên lạc cựu sinh viên khóa 49 Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn.

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng Khoa Kinh tế và PTNT phát biểu tại buổi Lễ

 

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng Khoa Kinh tế và PTNT đã gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Học viện, các tổ chức, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Khoa trong những năm học vừa qua. “Trong suốt năm học vừa qua, thầy và trò Khoa Kinh tế và PTNT đã không ngừng phát triển về nhiều mặt, là một trong những khoa có đóng góp to lớn trong sự nghiệp phát triển giáo dục của Học viện. Để hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao các thầy cô và các em sinh viên cần cố gắng hơn nữa để nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Tôi tin tưởng rằng, với sự đoàn kết và đồng tâm, với tâm huyết và lòng nhiệt thành vì thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước, nhất định chúng ta sẽ thực hiện thành công kế hoạch năm học mới đã đặt ra”, PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền chia sẻ.

Tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Mậu Dũng – Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa Kinh tế và PTNT đã trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2022- 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024. Trong Báo cáo tổng kết, PGS.TS. Nguyễn Mậu Dũng đã nêu rõ bối cảnh của năm học 2022-2023 đối với nền giáo dục Việt Nam nói chung và Học viện Nông nghiệp Việt Nam, khoa Kinh tế và PTNT nói riêng. Báo cáo cũng đã chỉ ra những thành tích đạt được của Khoa trong quá trình tổ chức hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, quản lý sinh viên, hoạt động phong trào nhằm đẩy mạnh uy tín và thương hiệu của khoa. Đồng thời, cũng chỉ ra những khó khăn nhất định trong quá trình tổ chức các hoạt động để cán bộ, viên chức và người học cùng nỗ lực khắc phục trong thời gian tới.

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Nguyễn Mậu Dũng – Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng khoa Kinh tế và PTNT trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2022-2023

 

Dịp này, Khoa Kinh tế và PTNT đã tuyên dương 3 tập thể lớp, 21 cá nhân sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc, 10 cá nhân có thành tích Đoàn, Hội tiêu biểu trong năm học 2022-2023. Ngoài ra, Khoa cùng với các đơn vị đồng hành cũng tiến hành trao nhiều suất học bổng khuyến khích học tập đối với các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập. Đặc biệt là 05 suất học bổng sinh viên nghèo vượt khó được trao tại buổi lễ đến từ Quỹ khuyến học do các anh, chị cựu sinh viên khóa 49 của Khoa trao tặng.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Lễ tổng kết năm học 2022-2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng năm học mới thầy và trò Khoa Kinh tế và PTNT sẽ cố gắng hơn nữa để đạt được nhiều thành tích và xây dựng Khoa Kinh tế và PTNT ngày càng vững mạnh hơn./.

 

Ban Tuyên truyền Liên chi đoàn khoa Kinh tế và PTNT