Trong không khí hân hoan chào mừng năm học mới, ngày 04/10/2024, Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức chương trình “Gặp mặt tân sinh viên khóa 69” tại Hội trường Trung tâm. Mục đích của chương trình nhằm giới thiệu về Khoa, các Bộ môn trong Khoa, gặp gỡ, giao lưu, định hướng nghề nghiệp cho các tân sinh viên khóa 69 Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh.

 

leftcenterrightdel
 Các thầy cô & sinh viên tham dự chương trình

Đến với chương trình, về phía Khoa có sự tham dự của PGS.TS. Đỗ Quang Giám – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa, PGS.TS. Nguyễn Anh Trụ - Phó Trưởng Khoa, TS. Phí Thị Diễm Hồng - Phó Trưởng Khoa, ThS. Nguyễn Thái Tùng - Bí thư Liên chi đoàn Khoa cùng các cán bộ, giảng viên và các tân sinh viên Khóa 69 của Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh.

Đại diện cho Ban chủ nhiệm Khoa, PGS.TS. Đỗ Quang Giám đã nhiệt liệt chào mừng và gửi lời cảm ơn đến các tân sinh viên đã lựa chọn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh để viết tiếp ước mơ của mình.

 

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Đỗ Quang Giám phát biểu khai mạc chương trình
leftcenterrightdel
 PGS.TS. Đỗ Quang Giám và TS. Phí Thị Diễm Hồng trao phần thưởng cho tân sinh viên

PGS.TS. Nguyễn Anh Trụ đã thay mặt các thầy, cô trong Khoa giới thiệu quá trình thành lập và phát triển, cơ cấu tổ chức, hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và các phong trào, hoạt động của sinh viên Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh. Phần giới thiệu cũng đề cập đến các bộ môn và chương trình đào tạo của Khoa ở các bậc đại học, thạc sĩ và tiến sĩ. Trong đó, Khoa đang phụ trách 05 ngành đào tạo chương trình đại học, bao gồm Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Thương mại điện tử, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, chương trình tiên tiến về Quản trị kinh doanh nông nghiệp kết hợp với Trường Đại học Wisconsin – Madison, Hoa Kỳ giảng dạy bằng tiếng Anh, và chương trình Kinh doanh và Công nghệ thực phẩm (Kết hợp với Khoa Công nghệ thực phẩm). Bài giới thiệu cũng đề cập đến cơ hội và vị trí việc làm ở các ngành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho toàn thể tân sinh viên K69 Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, sinh viên Nguyễn Khánh Linh đã phát biểu cảm nghĩ về việc được trở thành tân sinh viên của Học viện và của Khoa. Bài phát biểu thể hiện sự lựa chọn và quyết tâm của các tân sinh viên khi quyết định trở thành sinh viên của Học viện và Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh. Cuối cùng, các giáo viên chủ nhiệm lớp đã gặp mặt sinh viên để trao đổi và giải đáp các câu hỏi.

leftcenterrightdel
 TS. Trần Thị Thu Hương tặng hoa chúc mừng tân sinh viên
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Một số tiết mục văn nghệ tại chương trình

Sau hơn hai giờ làm việc, chương trình đã thành công tốt đẹp. Sự thành công của chương trình đã giúp tân sinh viên nắm được các thông tin cơ bản về Khoa, về các Bộ môn và các chương trình đào tạo, qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng năm học mới, tạo tiền đề và động lực cho các tân sinh viên K69 của Khoa xác định mục tiêu học tập, rèn luyện và phấn đấu tốt hơn nhằm góp phần thực hiện thành công các mục tiêu đào tạo, nghiên cứu khoa học và công tác sinh viên của Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh trong năm học mới.

 

Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh