\r\n Để đánh giá những nhiệm vụ, thành tích trong học tập, phong trào Đoàn - Hội đã thực hiện trong năm học đồng thời đề ra phương hướng cho năm học mới 2015-2016, ngày 12/12 khoa Chăn nuôi đã tổ chức tổng kết năm học 2014 - 2015.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có đại diện Ban Quản lý đào tạo, Ban CTCT và CTSV, Ban giám đốc Công ty Liên cổ phần Austfeed và Công ty TNHH Hồng Triển; BCN khoa, các thầy cô và hơn 600 sinh viên đại diện cho hơn 2000 sinh viên của Khoa.

\r\n

\r\n TS. Phạm Kim Đăng - Phó trưởng khoa báo cáo tổng kết năm học 2014-2015 và đưa ra phương hướng trong năm học 2015-2016. Tiếp đó là bản tham luận học tập của sinh viên Mai Văn Dinh lớp K58CNTYA, đưa ra những phương pháp học tập hay, hiệu quả, ý nghĩa đối với sinh viên. Cùng với đó là bản tham luận về phong trào hoạt động Đoàn – Hội của sinh viên Tạ Đăng Ninh lớp K58CNTYD. Qua hai bản tham luận trên, hy vọng trong năm học tiếp theo sinh viên khoa Chăn nuôi sẽ cố gắng đẩy mạnh phong trào học tập, phong trào Đoàn – Hội tích cực, sôi nổi hơn.

\r\n

\r\n Trong năm học 2014-2015, được sự quan tâm giúp đỡ của Ban Giám đốc Học viện, Ban chủ nhiệm khoa, cũng như sự giúp đỡ của các công ty, rất nhiều sinh viên đã nhận được các suất học bổng tài trợ. Đây chính là nguồn động viên to lớn, khích lệ sinh viên trong Khoa học tập và rèn luyện tốt.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, PGS.TS. Đặng Thúy Nhung - Trợ lý đào tạo Đại học đã công bố quyết định trao học bổng và quyết định khen thưởng của Khoa và nhà tài trợ cho sinh viên có thành tích cao trong học tập và tích cực trong hoạt động Đoàn – Hội. PGS.TS. Bùi Hữu Đoàn thay mặt BCN Khoa, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý công ty, các nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng sinh viên khoa Chăn nuôi, tạo điều kiện cho sinh viên trong khoa thực tập, giải quyết vấn đề việc làm cho sinh viên sau khi ra trường….

\r\n

\r\n Từ những phương hướng mục tiêu đúng đắn, tin tưởng rằng thầy và trò khoa Chăn nuôi cùng nhau phấn đấu trong năm học tới sẽ dành được nhiều thành quả mới, thi đua lập thành tích chào mừng 60 năm thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh của buổi lễ tổng kết:

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n TS. Phạm Kim Đăng - Phó trưởng Khoa khai mạc Hội nghị

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n SV Mai Văn Dinh - đọc bản tham luận về học tập

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ban chủ nhiệm Khoa trao quà cho sinh viên K60 có hoàn cảnh khó khăn

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện Ban giám đốc Công ty TNHH Hồng Triển trao học bổng cho SV Khoa

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Toàn cảnh Lễ Tổng kết năm học 2014 - 2015

\r\n