Được sự đồng ý của Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, vào sáng ngày 27/11/2022, Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã tổ chức “Lễ Khai mạc Giải bóng đá truyền thống Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh năm 2022” tại sân vận động Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
Các tiết mục văn nghệ trước giờ Khai mạc 

Tham dự Lễ khai mạc có thầy Đỗ Quang Giám - Trưởng khoa; thầy Nguyễn Anh Trụ - Phó Trưởng khoa; thầy Nguyễn Hải Núi - Phó Trưởng khoa; thầy Nguyễn Trọng Tuynh - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; Thầy Nguyễn Đức Dương - Trưởng ban Thể thao Đoàn Thanh niên Học viện; cô Nguyễn Thị Kim Oanh - Bí thư Liên chi đoàn Khoa; cô Đoàn Thị Ngọc Thúy - Phó Bí thư Liên chi đoàn Khoa; Đại diện Hội Sinh viên Học viện; Đại diện các Liên chi đoàn khoa bạn; các thầy cô Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh; Tổ trọng tài, 28 đội bóng nam, 10 đội bóng nữ đến từ các chi đoàn sinh viên Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh và đông đảo các cổ động viên tham gia cổ vũ nồng nhiệt.

leftcenterrightdel
 Nghi lễ Chào cờ
leftcenterrightdel
Cô Nguyễn Thị Kim Oanh - Bí thư Liên chi đoàn Khoa - Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc 

Phát biểu khai mạc Giải bóng đá truyền thống, cô Nguyễn Thị Kim Oanh - Bí thư LCĐ Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh - Trưởng ban Tổ chức đánh giá cao sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng đến từ chi đoàn các lớp. Đồng thời, cô kỳ vọng Giải bóng đá truyền thống Khoa sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, cũng như tăng cường giao lưu, kết nối giữa các chi đoàn sinh viên đang học tập tại Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh.

leftcenterrightdel
 Thầy Đỗ Quang Giám - Trưởng Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh phát biểu khai mạc giải

Phát biểu tại lễ khai mạc, thầy Đỗ Quang Giám đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết của Liên chi đoàn Khoa. Đồng thời thầy cũng hy vọng Liên chi đoàn Khoa sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động, phong trào hơn nữa để giúp sinh viên Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện thể chất cũng như các kỹ năng cần thiết. Thầy Đỗ Quang Giám nhấn mạnh các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các đội bóng nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức

Tại lễ khai mạc, đại diện tổ trọng tài và đại diện các vận động viên đã thực hiện nghi thức tuyên thệ, đảm bảo thực hiện tốt các quy định của giải, đánh giá khách quan và công bằng trong các trận đấu, các cầu thủ thi đấu bằng tinh thần thể thao cao thượng, nêu cao tinh thần đoàn kết. Ban Tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho đại diện của 28 đội bóng nam, 10 đội bóng nữ tham gia thi đấu trong mùa giải năm 2022.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Hình ảnh một số đội bóng ngày đầu ra quân
leftcenterrightdel
 Quý vị đại biểu cùng Ban tổ chức và các thành viên chụp ảnh lưu niệm

Lễ Khai mạc Giải bóng đá truyền thống Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã thành công tốt đẹp. Giải bóng sẽ diễn ra từ ngày 27/11/2022 đến ngày 18/12/2022 tại sân vận động Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Chúc tất cả các đội bóng sẽ có một mùa giải ý nghĩa, khỏe mạnh và cống hiến thật nhiều bàn thắng đẹp cho khán giả.

Liên chi Đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh