Ngày 29/5/2022 vừa qua, lễ khai mạc Giải bóng đá tân sinh viên khoa Cơ – Điện năm 2022 đã chính thức được tổ chức. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi chương trình chào tân sinh viên, được tổ chức thường niên bởi Liên chi Đoàn, Liên Chi hội khoa Cơ – Điện nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh để các bạn tân sinh viên được giao lưu, tăng cường mối quan hệ, thúc đẩy tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau; qua đó mang lại kết quả tốt nhất không chỉ ở hoạt động thể thao mà còn trong học tập và công việc.

leftcenterrightdel
 

Buổi lễ vinh dự có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Thành Đạt – Phó chủ tịch Hội Sinh viên Học viện, đồng chí Nguyễn Hoàng Minh - Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên Học viện, thầy ThS. Nguyễn Văn Điều – Bí thư Liên Chi đoàn khoa Cơ – Điện, anh Nguyễn Đình Hiệu – Giám đốc Công ty Cổ phần Học viện Ngoại ngữ Đại Nam, các thầy cô giáo trong khoa Cơ – Điện, các đồng chí nguyên là LCH trưởng, LCH phó khoa Cơ – Điện qua nhiều thời kỳ, các đồng chí đại diện LCH khoa bạn và hơn 60 VĐV đến từ các đội bóng tham gia tới dự.

leftcenterrightdel
 

Tại buổi lễ, anh Phạm Mạnh Hùng– LCH trưởng LCH khoa Cơ – Điện khẳng định: “Giải đấu lần này tiếp tục cho thấy sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong và ngoài khoa Cơ – Điện, trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa dành cho các bạn tân sinh viên. Thay mặt cho Ban tổ chức, xin cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí trong BCH Hội Sinh viên Học viện, BCH Liên Chi đoàn khoa Cơ – Điện, các thầy giáo, cô giáo và các đồng chí LCH khoa bạn. Xin hoan nghênh sự chuẩn bị của các đồng chí trong Ban tổ chức, sự nhiệt tình của các đơn vị tham giải đấu.”

leftcenterrightdel
 Anh Phạm Mạnh Hùng– LCH trưởng LCH khoa Cơ – Điện
leftcenterrightdel
 Đ/c Nguyễn Thành Đạt – Phó chủ tịch Hội Sinh viên Học viện phát biểu
leftcenterrightdel
 Thầy ThS. Nguyễn Văn Điều – Bí thư Liên Chi đoàn khoa Cơ – Điện tặng hoa

leftcenterrightdel
 Anh Nguyễn Đình Hiệu – Giám đốc Công ty Cổ phần Học viện Ngoại ngữ Đại Nam trao tài trợ giải

Tới tham dự buổi lễ, đ/c Nguyễn Thành Đạt – Phó chủ tịch Hội Sinh viên Học viện phát biểu động viên, cổ vũ tinh thần của các vận động viên. Thầy ThS. Nguyễn Văn Điều – Bí thư Liên Chi đoàn khoa Cơ – Điện cũng có phát biểu chỉ đạo cho giải bóng. Đặc biệt, tại buổi khai mạc, Công ty Cổ phần Học viện Ngoại ngữ Đại Nam có sự động viên rất lớn về mặt vật chất cho các đội bóng.

Ngay sau buổi khai mạc, các đội bóng đã tham gia các trận đấu mở màn. Tại đây, các trận đấu diễn ra rất kịch tính, các đội bóng khá cân sức cân tài đã tạo nên một bầu không khí hào hứng, cạnh tranh quyết liệt mở đầu cho giải đấu.

leftcenterrightdel
Một số hình ảnh của giải