\r\n  

\r\n

\r\n Hưởng ứng việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, chào mừng kỷ niệm 103 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1810-8/3/2013), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 06 tháng 03 năm 2013 Đoàn Thanh niên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá nữ sinh viên truyền thống năm 2013.

\r\n

\r\n Tham dự Lễ khai mạc có PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Lê Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, ThS. Nguyễn Tất Thắng - Phó Phòng Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên, ThS. Võ Văn Nam - Phó Phòng Quản trị thiết bị và Xây dựng cơ bản, TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, đồng chí Ma Trần Mỹ Hạnh - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn thanh niên Trường, Ban chấp hành Hội Sinh viên Trường, Bí thư Liên chi đoàn các khoa, các cầu thủ của 12 đội bóng và hơn 500 đoàn viên thanh niên đến cổ vũ cho giải đấu.

\r\n

\r\n Tham dự Giải bóng đá nữ sinh viên tuyền thống năm 2013 có 12 đội bóng chia thành 2 bảng, đá theo thể thức vòng tròn. Bảng A gồm các đội bóng đến từ Liên chi đoàn (LCĐ) khoa Lý luận Chính trị và Xã hội, LCĐ khoa Thú y, LCĐ khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, LCĐ khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản, LCĐ khoa Công nghệ thông tin, LCĐ khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn; Bảng B gồm các đội bóng đến từ LCĐ khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, LCĐ khoa Cơ điện, LCĐ khoa Công nghệ sinh học, LCĐ khoa Nông học, LCĐ khoa Công nghệ Thực phẩm, LCĐ khoa Tài nguyên và Môi trường.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương tinh thần luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại của nữ sinh nhà trường. Thầy hy vọng các cầu thủ của 12 đội bóng sẽ thi đấu với tinh thần cao thượng, trung thực và đoàn kết để giải đấu thực sự là sân chơi bổ ích của nữ sinh, là nơi để nữ sinh Nhà trường thể hiện tài năng và sự khéo léo trong hoạt động thể dục thể thao.

\r\n

\r\n Ngay sau Lễ khai mạc, trên Sân Vận động Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã diễn ra trận đấu giữa đôi bóng của LCĐ khoa Lý luận Chính trị và Xã hội và đội bóng của LCĐ khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn. Sau 40 phút thi đấu, đội bóng của LCĐ khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn đã dành thắng lợi với tỷ số 4-1.

\r\n

\r\n Các trận tiếp theo của giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 07 tháng 03 năm 2013 đến ngày 20 tháng 03 năm 2013 trên Sân vận động Nhà trường. Chúc các cầu thủ sức khỏe, bình tĩnh và tự tin để dành chiến thắng cao nhất trong giải đấu năm nay. 

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n