\r\n Thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/2012), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 26 tháng 02 năm 2012 Đoàn Thanh niên Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá nữ sinh viên truyền thống năm 2012. Tài trợ cho giải đấu này có Công ty Yamaha Việt Phú.

\r\n

\r\n Tham dự lễ khai mạc có ông Phạm Mạnh Sỹ - Giám đốc Công ty Yamaha Việt Phú; PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch - Phó hiệu trưởng nhà trường, Th.S Vi Văn Năng - Chủ tịch Công đoàn trường, Th.S Lê Ngọc Hướng - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ trường học, Th.S Nguyễn Đăng Thiện - Giám đốc Trung tâm Thể thao Văn hóa, TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đoàn trường, đại diện HSV trường cùng các đồng chí trong BCH ĐTN, HSV trường, BCH Liên chi đoàn các khoa, các cầu thủ của 12 đội bóng và hơn 300 sinh viên về dự lễ khai mạc.

\r\n

\r\n Tham dự Giải bóng đá nữ sinh viên tuyền thống năm 2012 có 12 đội bóng chia thành 2 bảng, đá theo thể thức vòng tròn. Bảng A gồm các đội bóng đến từ LCĐ khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, LCĐ khoa Cơ điện, LCĐ khoa Công nghệ sinh học, LCĐ khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, LCĐ khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, LCĐ khoa Lý luận Chính trị và Xã hội; bảng B gồm các đội bóng đến từ LCĐ khoa Nông học, LCĐ khoa Công nghệ Thực phẩm, LCĐ khoa Thú y, LCĐ khoa Công nghệ Thông tin, LCĐ khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng Thủy sản, LCĐ khoa Tài nguyên và Môi trường.

\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch - Phó hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định mục đích, ý nghĩa của giải bóng đã nữ sinh viên truyền thống năm 2012. Thầybiểu dương sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng đến từ 12 Liên chi đoàn, đồng thời động viên các cầu thủ thi đấu hết mình để đạt thành tích cao nhất chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội và ngày Quốc tế phụ nữ.

\r\n

\r\n Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu đầy kịch tính giữa đội bóng đến từ LCĐ khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh và đội bóng đến từ LCĐ khoa Lý luận Chính trị và Xã hội. Sau 40 phút thi đấu, kết quả chung cuộc, đội bóng đến từ LCĐ khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã dành thắng lợi với tỷ số 4-3.

\r\n

\r\n Tinh thần thi đấu hăng say, những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trong trận đấu đầu tiên đã báo hiệu thành công của giải đấu năm nay. Chúc các cầu thủ bình tĩnh, tự tin, cố gắng hết mình và giành chiến thắng vinh quang, xứng đáng với niềm tin yêu, kì vọng của cán bộ, viên chức và sinh viên nhà trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n ThS. Vi Văn Năng - Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Nguyễn Thanh Hải - Bí thư Đoàn Thanh niên trường, ông Phạm Mạnh Sỹ - Đại diện nhà tài trợ cùng các đội bóng

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Trận đấu giữa đội bóng đến từ LCĐ khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh và đội bóng đến từ LCĐ khoa Lý luận Chính trị và Xã hội

\r\n