\r\n                Sinh viên Lê Thị Kim Thư,sinh năm 1990, quê ở thôn Vân Giang, thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, là sinh viên năm thứ 3 khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội đã bị đa chấn thương sau vụ tai nạn thương tâm xảy ra ngày 19/07/2011, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Mỹ Đức, Hà Nội trong hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn khi bố, mẹ và em trai không còn.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n                Với mong muốn chia sẻ nỗi đau xé lòng của cô sinh viên 21 tuổi này, cùng với sự phát động của Công đoàn trường, cán bộ, viên chức toàn trường đã quyên góp được số tiền là 68.770.000 đồng; BCH Đoàn thanh niên và BCH Hội sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã kêu gọi quyên góp ủng hộ sinh viên Lê Thị Kim Thư. Trong thời gian qua, BCH Đoàn và BCH Hội sinh viên trường đã tiếp nhận sự ủng hộ về vật chất, tinh thần của cán bộ, viên chức, sinh viên trong và ngoài trường. Tính đến ngày 30/08/2011, BCH Đoàn-BCH Hội sinh viên trường đã thu nhận được số tiền ủng hộ cho sinh viên Thư là 8.230.000 đồng.

\r\n

\r\n                Những động viên, chia sẻ bằng vật chất và tinh thần của cán bộ, viên chức và sinh viên đã phần nào giúp Thư vượt qua những nỗi đau, mất mát. BCH Đoàn và BCH Hội sinh viên trường xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cán bộ, viên chức, sinh viên đã ủng hộ Thư trong thời gian qua. Hy vọng trong thời gian tới, BCH Đoàn, BCH Hội sinh viên trường sẽ nhận được sự chung tay, chia sẻ nhiều hơn nữa từ cán bộ, viên chức, sinh viên đối với những hoàn cảnh khó khăn của sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n

\r\n