leftcenterrightdel
 

Trong những năm qua, Đoàn Thanh niên Học viện luôn chú trọng công tác phát hiện, bồi dưỡng và giới thiệu đoàn viên ưu tú gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam và đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Để tiếp nối những thành tựu đó và cũng để khởi động cho Tháng Thanh niên năm 2020, Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức buổi Tọa đàm “Đoàn viên phấn đấu vươn lên Đảng”.

Với sự tham gia của hai diễn giả là ThS. Tạ Quang Giảng - Trưởng Bộ môn Đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam và ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, chương trình đã giải đáp thắc mắc và cung cấp những thông tin cơ bản về điều kiện tham dự lớp Bồi dưỡng kiến thức về Đảng cũng như quy trình phấn đấu vươn lên Đảng cho các đoàn viên, sinh viên Học viện.

Bên cạnh đó, trong quá trình livestream, Ban Tổ chức còn đặt ra câu hỏi cho các bạn đang xem chương trình trực tiếp giải đáp. Kết thúc tọa đàm, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra các bạn sinh viên có câu trả lời chính xác nhất và nhanh nhất để trao giải thưởng. Danh sách thí sinh nhận giải: Tại đây .

Mọi thắc mắc về kết quả đề nghị thí sinh liên hệ trực tiếp với ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện thông qua số điện thoại: 0978 969 959./.

 

Lan Hương – TT QHCC&HTSV