Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đoàn Thanh niên Học viện, Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức cuộc thi “Sáng tạo video TikTok” cấp Hội Sinh viên năm 2021. Cuộc thi được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và khuyến khích sinh viên tham gia các hoạt động ngoại khóa, phát triển tài năng cá nhân, truyền tải thông điệp ý nghĩa đến sinh viên trên nền tảng TikTok dành cho đoàn viên, sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 

Cuộc thi được tổ chức trực tuyến trên fanpage Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam từ ngày 28 tháng 06 năm 2021 đến ngày 08 tháng 07 năm 2021. Các thí sinh sẽ gửi các video dự thi được xây dựng trên nền tảng Tiktok với một trong hai chủ đề:

+ Chủ đề 1: “Học tập online trong mùa dịch Covid-19”;

+ Chủ đề 2: “Làm gì khi ở nhà trong mùa dịch Covid-19” hoặc “Phòng chống dịch Covid-19 bằng cách nào”.

Sau thời gian đăng tải và bình chọn trên fanpage Hội Sinh viên Học viện, rất nhiều những tác phẩm hay, có sức lan tỏa, giàu sự sáng tạo đã nhận được sự tương tác và ủng hộ rất lớn từ cộng đồng. Sau khi kết thúc thời gian tương tác trên fanpage, Ban Tổ chức cuộc thi đã tiến hành tổng hợp điểm tương tác và kết hợp với điểm chấm của Ban Giám khảo để lựa chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất giành được giải thưởng của chương trình.

leftcenterrightdel
 Danh sách các bạn sinh viên có các tác phẩm xuất sắc giành được giải thưởng của cuộc thi “Sáng tạo video TikTok” cấp Hội Sinh viên năm 2021

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng đã lựa chọn 15 tác phẩm ấn tượng nhất trong cuộc thi để đại diện cho Hội Sinh viên Học viện tham dự cuộc thi “Sáng tạo video TikTok” cấp Đoàn Thanh niên Học viện sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 30 tháng 07 năm 2021.

leftcenterrightdel
Danh sách 15 tác phẩm ấn tượng trong cuộc thi “Sáng tạo video TikTok” cấp Hội Sinh viên Học viện năm 2021 

Do dịch bệnh COVID-19 đang có diễn biến phức tạp nên Ban Tổ chức chưa thể trao giấy khen và tiền giải thưởng ngay tới các thí sinh đạt giải được. Các thi sinh đạt giải thưởng sẽ nhận tiền thưởng và giấy khen của BCH Hội Sinh viên Học viện tại Văn phòng Hội Sinh viên Học viện (đối diện Khoa Công nghệ sinh học) sau khi Học viện tổ chức đi học trở lại bình thường cho sinh viên tại Học viện.

Mọi thắc mắc về kết quả đề nghị thí sinh liên hệ trực tiếp với đồng chí Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện qua số điện thoại: 0969 882 304 hoặc ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện qua số điện thoại: 0978 969 959./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Ban Truyền thông Hội Sinh viên Học viện