Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đoàn Thanh niên Học viện đã tổ chức cuộc thi “Sáng tạo video TikTok” năm 2021, cuộc thi được tổ chức ở cấp Liên chi Đoàn các Khoa, Hội Sinh viên Học viện nhằm bình chọn để tìm ra các tác phẩm xuất sắc nhất và vòng bình chọn tiếp theo đã được diễn ra trên fanpage chính thức của Đoàn Thanh niên Học viện Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cuộc thi có ý nghĩa nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Học viện Nông nghiệp Việt Nam; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và khuyến khích sinh viên tham gia các hoạt động ngoại khóa, phát triển tài năng cá nhân; truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến sinh viên trên nền tảng TikTok.

 

leftcenterrightdel
 

Cuộc thi đã được tổ chức trực tuyến trên fanpage Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong tháng 8 năm 2021. Các thí sinh gửi các video dự thi được xây dựng trên nền tảng TikTok với một trong hai chủ đề:

+ Chủ đề 1: “Học tập online trong mùa dịch Covid-19”;

+ Chủ đề 2: “Làm gì khi ở nhà trong mùa dịch Covid-19” hoặc “Phòng chống dịch Covid-19 bằng cách nào”.

Sau thời gian đăng tải và bình chọn trên fanpage Đoàn Thanh niên Học viện, rất nhiều những tác phẩm hay, có sức lan tỏa, giàu sự sáng tạo đã nhận được sự tương tác và ủng hộ rất lớn từ cộng đồng. Sau khi kết thúc thời gian tương tác trên fanpage, Ban Tổ chức cuộc thi đã tiến hành tổng hợp điểm tương tác và kết hợp với điểm chấm của Ban Giám khảo để lựa chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất giành được giải thưởng của chương trình.

 

leftcenterrightdel
 Danh sách các tập thể, cá nhân có các tác phẩm xuất sắc giành được giải thưởng của cuộc thi “Sáng tạo video TikTok” cấp Đoàn Thanh niên năm 2021
 

Ban Tổ chức cuộc thi xin gửi lời cảm ơn đầy yêu thương đến các bạn đoàn viên, sinh viên tài năng đã nhiệt tình tham gia cuộc thi với những sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng và ngày càng chất lượng hơn. Sự ủng hộ lớn từ các bạn là động lực để Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức thêm càng nhiều cuộc thi với quy mô lớn hơn nữa. Xin được chúc mừng các tác giả, nhóm tác giả đã đạt giải trong cuộc thi năm nay.

Mọi thắc mắc về kết quả đề nghị thí sinh liên hệ trực tiếp với đồng chí Hoàng Tuấn Thành – Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên truyền Đoàn Học viện qua số điện thoại: 0839 77 1102 hoặc ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện qua số điện thoại: 0978 969 959.

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện