Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam, từ tháng 3/2017 đến tháng 01/2018, Ban Quản trị fanpage Học viện đã tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Học viện với 10 số. Cuộc thi được tổ chức nhằm giáo dục truyền thống 62 năm xây dựng và phát triển của Học viện, quảng bá nét đẹp văn hóa, con người, những thành tựu trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và hoạt động đoàn thể của Học viện.

Nội dung Cuộc thi bao gồm: lịch sử Đảng bộ Học viện Nông nghiệp Việt Nam; Chiến lược, tầm nhìn, sứ mạng của Học viện; Chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị, tổ chức đoàn thể trong Học viện; Thành tựu trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, hoạt động đoàn thể của Học viện. Đặc biệt, để quảng bá rộng rãi các thông tin tuyển sinh, Ban Quản trị fanpage đã gắn Cuộc thi tìm hiểu về Học viện với việc quảng bá chỉ tiêu tuyển sinh, tổ hợp xét tuyển, vị trí, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp…

Cuộc thi tìm hiểu về Học viện được tổ chức online trên fanpage chính thức của Học viện Nông nghiệp Việt Nam https://www.facebook.com/hocviennongnghiep/ đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên/ tân sinh viên. Theo thống kê của Ban Tổ chức, có hơn 2.000 lượt sinh viên tham gia Cuộc thi. Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho sinh viên/ tân sinh viên (có danh sách kèm theo).


Cuộc thi tìm hiểu về Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp. Ban Tổ chức tin tưởng rằng, Cuộc thi đã góp phần giáo dục truyền thống và niềm tự hào của sinh viên đối với ngôi trường 62 năm tuổi.