Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, ngày 21/10, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã chỉ đạo Câu lạc bộ Thanh niên vận động hiến máu tổ chức ngày hội "Nông nghiệp - Một trái tim hồng 2017”.

Đến dự Ngày hội có ThS. Nguyễn Tất Thắng – Phó trưởng Ban Công tác Chính trị và Công tác Sinh viên, TS. Hán Quang Hạnh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, đồng chí Nguyễn Văn Pháp – Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện, các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên, BCH Hội Sinh viên, CLB Thanh niên vận động hiến máu và hơn 1200 sinh viên Học viện.

 


Để ngày hội diễn ra thành công tốt đẹp, từ tháng 9/2017, Câu lạc bộ Thanh niên vận động hiến máu Học viện đã tổ chức tuyên truyền, vận động sinh viên hiến máu cứu người bằng nhiều hình thức khác nhau như: viết bài tuyên truyền trên facebook, đặt bàn tư vấn hiến máu tại bốn hồ, thiết kế, treo pano, băng zôn trong khuôn viên Học viện, cử đoàn tư vấn hiến máu tại các khu KTX, khu nhà trọ sinh viên…

Tham gia Ngày hội, sinh viên được kiểm tra và thông báo kết quả xét nghiệm máu, được bồi dưỡng và chăm sóc theo các quy định của pháp luật, được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện.

Hiểu được ý nghĩa nhân văn sâu sắc và lợi ích của việc hiến máu nhân đạo, sinh viên Học viện đã nhiệt tình hiến máu. Ngày hội lần này đã thu được 1.298 đơn vị máu. Tham gia Ngày hội, sinh viên được kiểm tra và thông báo kết quả xét nghiệm máu, được bồi dưỡng và chăm sóc theo các quy định của pháp luật, được cấp giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện.