Nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023), sáng ngày 07/3/2023, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện với sự đồng hành của Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực đã tổ chức thành công Hội thi “Trao gửi yêu thương” với chủ đề: “Tự tin bày tỏ - Ngỏ lời yêu thương”

leftcenterrightdel
 TS. Giang Trung Khoa - Trưởng ban CTCT&CTSV trao tặng lẵng hoa chúc mừng hội thi và các nữ cán bộ Đoàn, Hội của Học viện

 

Tham dự hội thi có TS. Đỗ Thị Hường - Uỷ viên BCH Công đoàn Học viện; TS. Giang Trung Khoa - Trưởng ban CTCT&CTSV; ThS. Nguyễn Xuân Cừ - Giám đốc Trung tâm GDTC&TT; ông Nguyễn Xuân Đài - Trưởng ban Quản trị Trung tâm Cung ứng Nguồn nhân lực; ông Oh Young Kyoon - Quản lý dự án KOICA nâng cao nguồn nhân lực ngành chăn nuôi Việt Nam cho Học viện; cô Nguyễn Lan Hương - Phó Giám đốc Trung tâm QHCC&HTSV; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; đồng chí Trần Đức Minh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện;…

leftcenterrightdel
 ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện phát biểu tại Hội thi

 

Phát biểu tại hội thi, ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện một lần nữa khẳng định vai trò, sự đóng góp to lớn, quan trọng của người phụ nữ. ThS. Nguyễn Trọng Tuynh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và mong muốn rằng các cô giáo, nữ sinh viên sẽ tiếp tục phát huy những thành tích nổi bật, luôn năng động, sáng tạo, cùng đoàn kết để góp phần xây dựng Học viện và quê hương đất nước ngày càng phát triển hơn nữa.

Tham gia hội thi có 13 đội chơi đến từ Liên Chi đoàn các Khoa và Hội Sinh viên Học viện. Mỗi đội thi gồm 8 thành viên, trong đó có 06 nam và 02 nữ, các bạn nam tham gia nấu ăn, còn các bạn nữ tham gia cắm hoa. Ở phần thi nấu ăn, mỗi đơn vị sẽ cử 6 nam chuẩn bị bữa cơm gia đình với chi phí dưới 300.000đ, đối với phần thi cắm hoa, 2 thành viên nữ trong đội thi sẽ cắm một bình hoa nghệ thuật có ý nghĩa phù hợp với chủ đề hội thi là tôn vinh người mẹ, người phụ nữ.

Trong không khí vui tươi, các đội thi đã mang đến những tác phẩm đặc sắc, mang ý nghĩa lớn, có nhiều tác phẩm được chuẩn bị khá công phu cả về ý tưởng lẫn tính nghệ thuật, thể hiện tình yêu, hy vọng và lòng biết ơn đối với một nửa thế giới.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Ban Giám khảo chấm điểm các tác phẩm dự thi
  

Kết quả hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Hội Sinh viên Học viện; 01 giải Nhì cho Liên Chi đoàn Khoa Khoa học xã hội; 01 giải Ba cho Liên Chi đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm; 10 giải Khuyến khích cho 10 đội chơi còn lại của hội thi.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Quý vị đại biểu trao các giải thưởng cho đội thi đạt giải
    

Hội thi “Trao gửi yêu thương” nhằm tôn vinh và biết ơn những người phụ nữ, những người mẹ, người chị đã ngày đêm góp sức mình vào công cuộc xây dựng đất nước và chăm lo cuộc sống gia đình. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên sinh viên phát huy tài năng, sự khéo léo của bản thân. Đây cũng là dịp để giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa các đoàn viên trong các đơn vị.

Một số hình ảnh tại hội thi:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
   

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện