\r\n Đây là Hội thảo do Ban CTCT&CTSV phối hợp với Tổ chức Phát triển Văn hoá và Giáo dục iCrazy, Tập đoàn Tâm Việt tổ chức vào ngày 24/4 nhằm tập huấn cho sinh viên về kỹ năng mềm – kỹ năng lãnh đạo bản thân và xây dựng thương hiệu cá nhân; đồng thời tạo diễn đàn để các bạn trẻ trao đổi thảo luận về cách tạo dựng, phát triển hình ảnh bản thân để đón nhận nhiều cơ hội cho sự nghiệp trong thời kỳ hội nhập.

\r\n

\r\n Đến dự Hội thảo có TS. Trần Đình Châu – Vụ trưởng, Chánh Văn phòng Hội đồng Quốc gia Giáo dục và Phát triển nhân lực, TS. Đặng Thị Thu Thuỷ - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, đồ chơi trẻ em – Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, TS. Phan Quốc Việt – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tâm Việt, Bà Lê Thanh Huyền – Tổng giám đốc Tập đoàn Tâm Việt.

\r\n

\r\n Về phía Học viện có: PGS.TS. Phạm Văn Cường – Thường vụ Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện; Th.S Vũ Ngọc Huyên – Thường trực thường vụ Đảng uỷ, Trưởng Ban CTCT&CTSV; Đồng chí Lê Thị Vân - Chủ tịch Hội Sinh viên cùng nhiều cán bộ, giảng viên, sinh viên quan tâm tới dự.

\r\n

\r\n Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Phạm Văn Cường đã khẳng định kỹ năng mềm vô cùng cần thiết, đặc biệt cho sinh viên để có thể khẳng định được bản thân và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Đồng thời, đồng chí cảm ơn sự tham dự của các vị đại biểu, khách mời, doanh nghiệp và hy vọng rằng, sự gắn kết giữa Học viện và các doanh nghiệp trong công tác xã hội hoá giáo dục ngày càng bền chặt, mang lại những giá trị bổ ích cho sinh viên.

\r\n

\r\n TS. Phan Quốc Việt đã chia sẻ với sinh viên tham dự những kỹ năng mềm cần thiết và vai trò quan trọng của việc làm chủ bản thân, lãnh đạo chính mình để xuất sắc vượt trội, tìm ra con đường phát triển bản thân hiệu quả. Trong không khí sôi nổi, hào hứng, sinh viên tham dự chương trình đã được trải nghiệm những bài tập ý nghĩa về sự tập trung và phát huy sức mạnh bản thân.

\r\n

\r\n Ngoài những kiến thức bổ ích, mỗi sinh viên tham dự chương trình đã được Ban Tổ chức và khách mời tặng 02 cuốn sách: Quốc Gia Khởi Nghiệp và Nghĩ Giàu Làm Giàu – là những cuốn sách bổ ích cho sinh viên về tinh thần, ý chí lập thân, lập nghiệp. 

\r\n