Trong hai ngày 23, 24/10/2018, Đoàn Đại biểu Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam do TS. Phạm Quý Giang, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện dẫn đầu đã tham dự Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018-2023. 

Đại hội là sự kiện chính trị đặc biệt của sinh viên Thủ đô, đánh dấu bước phát triển mới trong công tác Hội và phong trào sinh viên Thủ đô. Đại hội đã diễn ra với sự tham gia của 400 đại biểu ưu tú là các cán bộ hội, hội viên, sinh viên ưu tú đại diện cho 600.000 sinh viên Thủ đô. 

Tại Đại hội, Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam vinh dự là 1 trong 10 đơn vị được nhận Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam vì những thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2013-2018.

 

Đoàn Đại biểu Hội Sinh viện Học viện tại Đại hội Hội Sinh viên TP.Hà Nội lần thứ VII

Đ/c Trần Tiến Dũng - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện chia sẻ về Khởi nghiệp Nông nghiệp

 tại Diễn đàn "Sinh viên Thủ đô - Khởi nghiệp sáng tạo" trong khuôn khổ Đại hội

Đ/c Cao Thị Phương Anh - Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Học viện

 thay mặt tập thể Hội Sinh viên Học viện nhận bằng khen xuất sắc của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam

 

Cũng tại Đại hội, Đ/c. Tô Thị Hải Anh - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện được bầu làm Đại biểu, Đ/c. Trần Tiến Dũng - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện được bầu làm Đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X.

Sau 2 ngày làm việc tích cực với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018 - 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Các đại biểu đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ góp sức vào thành công của Đại hội. Không khí thảo luận tại Đại hội sôi nổi, thẳng thắn; nhiều tham luận được chuẩn bị công phu, tập trung vào những vấn đề trọng tâm, bức thiết của sinh viên Thủ đô trong giai đoạn hiện nay.

Đại hội đã thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại của công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2013 - 2018; xác định phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2018 - 2023, biểu quyết nhất trí cao với những nội dung cơ bản của Dự thảo Báo cáo trình Đại hội.

Các đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội, thể hiện ý chí quyết tâm đưa công tác Hội và phong trào sinh viên Thủ đô phát triển vượt bậc trong thời gian tới. Đại hội đã đóng góp nhiều ý kiến xác đáng và nhất trí thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến của hội viên, sinh viên Thủ đô đóng góp vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X.