Ngày 28/12/2022, tại Hội trường A, đã diễn ra Hội nghị triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên học kỳ II, năm học 2022-2023 và Phát động phong trào “Mùa thi nghiêm túc, chất lượng” học kỳ I, năm học 2022-2023 do Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức.

Tham dự Hội nghị có TS. Giang Trung Khoa – Trưởng ban Công tác Chính trị và Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; đồng chí Trần Đức Minh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; cùng dự còn có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên, Uỷ viên Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Liên Chi đoàn, Liên Chi hội các khoa, Ban Chủ nhiệm các Câu lạc bộ sinh viên, Bí thư Chi đoàn và Ban cán sự các lớp.

leftcenterrightdel
 ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện triển khai công tác Đoàn và phong trào thanh niên học kỳ II, năm học 2022-2023

Trong năm học 2021-2022 và học kỳ I năm học 2022-2023, Đoàn Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tiếp tục phát huy vai trò của mình trong các hoạt động, phong trào, tích cực triển khai thực hiện nhiều chương trình hành động để lại nhiều dấu ấn đậm nét. Đoàn Thanh niên Học viện đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nội dung công tác và đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên mọi phương diện như công tác giáo dục chính trị tư tưởng; các hoạt động về văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động hỗ trợ đoàn viên thanh niên; hoạt động phối hợp; công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng… được triển khai bài bản, hướng vào thực chất; các phong trào thi đua, các cuộc vận động của Đoàn thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên hưởng ứng tham gia.

leftcenterrightdel
 ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện phát động phong trào “Mùa thi nghiêm túc, chất lượng” học kỳ I, năm học 2022-2023

Phát biểu tại Hội nghị, ThS. Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện đã đánh giá tóm tắt những kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời triển khai các nhóm nội dung, hoạt động, phong trào sẽ diễn ra trong học kỳ II, năm học 2022-2023. ThS. Nguyễn Trọng Tuynh đã nhấn mạnh vào các nhóm mục tiêu cần triển khai, thực hiện có định hướng và mang lại kết quả cao. Cũng tại Hội nghị, ThS. Nguyễn Trọng Tuynh đã phát động phong trào “Mùa thi nghiêm túc, chất lượng” học kỳ I, năm học 2022-2023, phong trào được phát động với mục đích hướng đến mục tiêu, hình thành ý thức trung thực, chấp hành nội quy trong sinh viên, nói không với tiêu cực và gian lận trong thi cử, nâng cao ý thức và tinh thần học tập trong sinh viên đồng thời phát hiện, tuyên dương những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập, đẩy mạnh phong trào văn hóa giảng đường tại Học viện.

leftcenterrightdel
 TS. Giang Trung Khoa – Trưởng ban Công tác Chính trị và Công tác sinh viên phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, TS. Giang Trung Khoa – Trưởng ban Công tác Chính trị và Công tác sinh viên đã chúc mừng những kết quả mà Đoàn Thanh niên Học viện đã đạt được trong thời gian vừa qua, đồng thời thầy Giang Trung Khoa cũng chia sẻ và “hiến kế” cho các hoạt động, phong trào của Đoàn, tiếp tục tổ chức các chương trình, hoạt động gắn liền với sinh viên, giúp cho sinh viên vừa chắc kiến thức chuyên môn, vừa nắm vững kỹ năng mềm để tự tin hoàn thiện bản thân hơn.

Với những quyết tâm cao, bằng tinh thần đoàn kết, cùng với sức trẻ, tuổi trẻ Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trong thời gian tiếp theo và chắc chắn rằng sẽ để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên./.

 

Ban Tuyên tuyền Đoàn Thanh niên Học viện