Thực hiện kế hoạch hoạt động nhiệm kỳ 2020-2023, sáng ngày 11/12/2021, BCH Hội Sinh viên Học viện long trọng tổ chức “Hội nghị kiện toàn BCH Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam khóa XV, nhiệm kỳ 2020-2023” bằng hình thức trực tiếp tại phòng Hội thảo khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh và kết hợp với trực tuyến trên nền tảng Microsoft Teams.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự Hội nghị

 

Tham dự Hội nghị, có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Linh - Phó Trưởng ban Thanh niên trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội; Nguyễn Chiến Thắng – Phó chánh văn phòng Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội. Về phía lãnh đạo Học viện Nông nghiệp Việt Nam có: TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Lê Thị Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện; TS. Giang Trung Khoa - Trưởng ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên; TS. Dương Thành Huân - Phó Trưởng ban Công tác chính trị và công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Trường Thành – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; các đồng chí Uỷ viên BCH Hội Sinh viên nhiệm kỳ 2020-2023; các đồng chí là LCH trưởng, LCH phó Liên chi hội Sinh viên các khoa; Ban Chủ nhiệm các CLB, Tổ, Đội, Nhóm trực thuộc Hội Sinh viên Học viện tham gia trực tiếp phòng Hội thảo khoa Kế toán và QTKD và tham dự trực tuyến trên nền tảng Microsoft Teams.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Trọng Tuynh – Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện trình bày báo cáo tổng kết năm học 2020-2021 của Hội Sinh viên Học viện

 

Hội nghị đã tổng kết hoạt động của năm học 2020-2021; khẳng định một số thành công to lớn, những bước đi đột phá mới trong công tác Hội và phong trào Sinh viên khi tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn đang phức tạp. Đặc biệt, phong trào “Sinh viên 5 Tốt”, phong trào lớn nhất mà Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động, vẫn được tổ chức và phát triển mạnh mẽ trong cộng đồng sinh viên Học viện. Các chương trình mà Hội Sinh viên Học viện đã tổ chức trong năm học 2020-2021: Tìm hiểu Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2020; Chuỗi sự kiện chào Tân sinh viên K65 - CONNECTION 2020; Giải bóng đá nam tân sinh viên truyền thống 2020; Olympic Toán học 2021; Olympic chuyên ngành 2021; Ngày hội văn hóa đọc 2021; Ngày hội giao lưu văn hóa Asian 2020; Ánh sáng soi đường 2021; Tìm hiểu văn hoá quốc tế 2021; Cuộc thi ảnh “This momment” 2021 dành riêng cho K66; VNUA’ Got Talent 2021,... là những chương trình mang dấu ấn đậm nét của Hội Sinh viên Học viện và đã nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo từ phía sinh viên toàn Học viện. Với những thành công đó, BCH Hội Sinh viên Học viện đã Trung ương Hội Sinh viên tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2020-2021 và là một trong những lá cờ đầu của của phong trào sinh viên thủ đô.

leftcenterrightdel
 TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể BCH Hội Sinh viên Học viện trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, Hội Sinh viên Học viện đã có những sáng tạo để tổ chức các hoạt động phong trào phù hợp với tình hình dịch bệnh COVID-19 có những diễn biến phức tạp, khó lường. Thầy ghi nhận những đóng góp của các đồng chí sắp tới thôi tham gia BCH Hội Sinh viên, chúc mong rằng, dù ở cương vị nào, các đồng chí sẽ luôn phát huy tinh thần, ngọn lửa nhiệt huyết của một người đã từng là cán bộ Hội. Thầy tin tưởng rằng, trong thời gian sắp tới, sau khi được kiện toàn vào BCH Hội Sinh viên Học viện, các đồng chí mới được kiện toàn sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được để đưa công tác Hội và phong trào của sinh viên Học viện sẽ là một điểm sáng của Thủ đô.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Mạnh Linh - Phó Trưởng ban Thanh niên trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội và TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện tặng hoa chúc mừng các đồng chí có mặt tại Hội trường được Hội nghị tín nhiệm bầu vào BCH Hội Sinh viên Học viện khóa XV, nhiệm kỳ 2020-2023

 

Hội nghị đã hiệp thương cho 20 đồng chí thôi tham gia Ban Chấp hành Hội Sinh viên Học viện, 03 đồng chí thôi tham gia Ban Kiểm tra Hội Sinh viên Học viện khóa XV, nhiệm kỳ 2020-2023, đồng thời bầu bổ sung 20 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Hội Sinh viên Học viện khóa XV, nhiệm kỳ 2020-2023, trong đó có 06 đồng chí được bầu bổ sung vào Ban Thư ký Hội Sinh viên. Hội nghị đã tín nhiệm bầu đồng chí Nguyễn Thành Đạt và Đỗ Nguyệt Anh giữ chức Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện khóa XV, nhiệm kỳ 2020-2023. Hội nghị cũng đã kiện toàn nhân sự Ban Kiểm tra và hiệp thương bầu 03 đồng chí bầu bổ sung tham gia Ban Kiểm tra Hội Sinh viên Học viện, hiệp thương bầu Nguyễn Thị Bích Hồng giữ chức Trưởng Ban kiểm tra Hội Sinh viên Học viện khóa XV, nhiệm kỳ 2020-2023.

leftcenterrightdel
 Các đại biểu tham dự Hội nghị tặng hoa chúc mừng BCH Hội Sinh viên Học viện khóa XV, nhiệm kỳ 2020-2023
leftcenterrightdel
 Tặng quà tri ân các đồng chí thôi tham gia BCH Hội Sinh viên Học viện khóa XV, nhiệm kỳ 2020-2023
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Trao tặng Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội và trao tặng Giấy khen của Giám đốc Học viện cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2020-2021
leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Mạnh Linh - Phó Trưởng ban Thanh niên trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội phát biểu tại Hội nghị 
  

Phát biểu tại Hội nghi, đồng chí Nguyễn Mạnh Linh - Phó Trưởng ban Thanh niên trường học Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội trân trọng những đóng góp của 20 đồng chí thôi tham gia BCH, BKT Hội Sinh viên Học viện và chúc mừng các đồng chí đã được hiệp thương vào các chức danh chủ chốt của Hội Sinh viên Học viện. Đồng chí Linh ghi nhận và biểu dương các thành tích đạt được của Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, các thành tích đó được Hội Sinh viên Thành phố ghi nhận và đánh giá đây là một trong những đơn vị dẫn đầu về công tác Hội và phong trào sinh viên của Thủ đô. Đồng chí tin tưởng rằng, trong thời gian sắp tới, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, tập thể BCH Hội Sinh viên Học viện sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa phong trào công tác Hội của Học viện để góp phần vào thành tích chung của Hội Sinh viên Thành phố.

Hội nghị kiện toàn Ban chấp hành Hội Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam khóa XV, nhiệm kỳ 2020–2023 đã thành công tốt đẹp, mở ra một hành trình mới với nhiều cơ hội và thách thức mới cho Hội Sinh viên Học viện. Hội nghị cũng là một trong những dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của Hội Sinh viên Học viện, hứa hẹn những thành công mới cho công tác Hội và phong trào sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong thời gian tiếp theo, xứng đáng là lá cờ đầu trong công tác Hội và phong trào sinh viên của Thủ đô nghìn năm văn hiến./.

 

Ban Truyền thông Hội Sinh viên Học viện