\r\n  

\r\n

\r\n Ngày 26/5/2012, Đoàn Thanh niên Trường, Phòng CTCT&CTSV và khoa Thú y phối hợp tổ chức “Hội chợ việc làm Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội – 2012”.

\r\n

\r\n Đến dự lễ khai mạc, về phía khách mời có đồng chí Phạm Trung Thành – Ban Thanh niên Trường học TƯ Đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Trường – Ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn Hà Nội; đại diện các doanh nghiệp tham gia tài trợ và tuyển dụng; các cơ quan truyền thông, báo chí Trung ương và địa phương cùng đại diện một số cơ quan, doanh nghiệp có quan hệ với Nhà trường.

\r\n

\r\n Về phía Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu; BTV Công đoàn Trường; BTV Đoàn Thanh niên; BTK Hội Sinh viên; lãnh đạo các phòng ban chức năng, Trung tâm cùng đông đảo các sinh viên năm cuối của Trường và một số sinh viên năm cuối của trường Đại học Thái Nguyên.

\r\n

\r\n Phát biểu khai mạc Hội chợ việc làm năm 2012, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Phó Trưởng Ban Tổ chức đã nhấn mạnh mục đích của hoạt động này là nhằm tạo cơ hội cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, tăng khả năng tìm kiếm và tự tạo việc làm của sinh viên; đồng thời trang bị những kỹ năng cần thiết và định hướng nghề nghiệp, tạo lập mối quan hệ bền vững giữa Nhà trường – Doanh nghiệp – Cơ quan truyền thông trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu xã hội…

\r\n

\r\n Trước ngày hội chợ chính thức, từ ngày 15/5 – 20/5/2012 đã có nhiều hoạt động giao lưu, tiếp cận, tư vấn và đào tạo được tổ chức nhằm giúp sinh viên có thêm những thông tin về các công ty, doanh nghiệp tham gia Hội chợ.

\r\n

\r\n Hội chợ việc làm năm 2012 thu hút sự tham gia của 27 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực nông nghiệp, thú y, chăn nuôi, môi trường, kinh tế….  Tại Hội chợ, các doanh nghiệp tổ chức trưng bày các gian hàng quảng bá giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình; giới thiệu những chương trình đào tạo, thực tập tại các doanh nghiệp; tuyển dụng nhân sự trực tiếp… Đã có hơn 2500 lượt sinh viên được phỏng vấn tuyển dụng trên 1116 nhu cầu tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp tại Hội chợ. Cũng như các năm trước, nhóm ngành nghề Chăn nuôi, Thú y luôn có sức hút đáng kể đối với các sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp.

\r\n

\r\n Hội chợ việc làm Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội năm 2012 đã thành công tốt đẹp. Qua Hội chợ lần này, các doanh nghiệp có thể lựa chọn được nguồn nhân lực tốt nhất cho đơn vị mình; đồng thời các sinh viên năm cuối và sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp có thêm các định hướng nghề nghiệp và cơ hội được tuyển dụng sau khi tốt nghiệp ra trường.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các vị đại biểu, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng ban và sinh viên tham dự Hội chợ việc làm năm 2012

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch - Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Phó Trưởng Ban Tổ chức

\r\n

\r\n Hội chợ việc làm năm 2012 phát biểu khai mạc

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n TS. Nguyễn Thị Hương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thuốc Thú y TƯ5 - Đại diện các Nhà tuyển dụng phát biểu.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các tổ chức Đoàn thể, lãnh đạo phòng ban trong trường cùng các nhà tuyển dụng, nhà tài trợ tham dự Hội chợ việc làm Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội năm 2012

\r\n