Trong 2 ngày 17-18/01/2024, tại Hội trường A, Học viện Nông nghiệp Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp bậc đào tạo Đại học hệ chính quy công nhận tốt nghiệp tháng 10/2023 - ghi dấu một chặng đường mới với các tân kỹ sư, cử nhân đã hoàn thành khóa học với nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ có GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Thanh Hải - Trưởng ban Quản lý đào tạo; PGS.TS. Phan Xuân Hảo - Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo; ThS. Nguyễn Quang Tự - Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo; đại diện lãnh đạo các khoa, ban trong Học viện cùng hơn 1000 tân kỹ sư, cử nhân và gia đình, bạn bè, người thân của tân kỹ sư, cử nhân được trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy, tốt nghiệp tháng 10/2023.

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Phan Xuân Hảo - Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo công bố quyết định trao bằng tốt nghiệp bậc đào tạo đại học hệ chính quy
leftcenterrightdel
 GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư, cử nhân

Phát biểu tại buổi Lễ, GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện đã gửi lời chúc mừng và ghi nhận tinh thần nỗ lực học tập, rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành khóa học của các tân kỹ sư, cử nhân. GS.TS. Phạm Văn Cường đánh giá cao những cố gắng của sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Học viện. GS.TS. Phạm Văn Cường mong rằng các tân kỹ sư, cử nhân sẽ vận dụng tốt những kiến thức, kỹ năng được đào tạo tại Học viện để sau khi ra trường sẽ áp dụng thật tốt vào lĩnh vực công tác của bản thân và sẽ đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Tân cử nhân Nguyễn Thị Huyền Trang - ngành Công nghệ thực phẩm, tốt nghiệp loại xuất sắc phát biểu và tặng hoa cảm ơn lãnh đạo Học viện buổi Lễ

Trong niềm vui và xúc động, thay mặt cho các tân kỹ sư, cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp, sinh viên Nguyễn Thị Huyền Trang - ngành Công nghệ thực phẩm trân trọng cảm ơn sự chỉ bảo, dìu dắt của các thầy, cô Học viện và cho biết: “Sau thời gian học tập, rèn luyện tại Học viện, mỗi sinh viên chúng em đã được trang bị một hành trang kiến thức, kỹ năng vững chắc để tự tin làm việc trong môi trường với nhiều những áp lực cạnh tranh như ngày nay. Thay mặt cho các bạn sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Thị Huyền Trang xin hứa dù làm bất kỳ công việc nào cũng sẽ đem hết tâm lực, trí lực, vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo kiến thức thầy, cô giảng dạy vào thực tiễn, noi gương thế hệ đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống hơn 67 năm xây dựng và phát triển của Học viện”.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện và đại diện lãnh đạo các khoa trao bằng cho các tân kỹ sư, cử nhân

Để có được tấm bằng tốt nghiệp đại học ngày hôm nay, đó là sự nỗ lực, kiên trì, bền bỉ trong học tập, rèn luyện khi còn ngồi trên ghế nhà trường, là kết tinh của rất nhiều công sức và lao động trí óc, trong đó, có sự đóng góp rất lớn của các thầy cô, gia đình, đồng nghiệp và bạn bè của các tân kỹ sư, cử nhân. Trong không khí trang trọng, đầy tự hào, lần lượt các tân kỹ sư, cử nhân bước lên bục danh dự nhận bằng tốt nghiệp, đánh dấu một mốc son mới đầy tự hào trong chặng đường học tập của mỗi sinh viên Học viện./.

 

Tin bài: Nguyễn Trọng Tuynh - Trung tâm QHCC&HTSV

Ảnh: Nguyễn Trung Đức - Trung tâm QHCC&HTSV