Sáng các ngày từ 11-12/11/2023, đội tuyển Điền kinh sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tham gia Giải Điền kinh sinh viên các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2023.

leftcenterrightdel
 Ảnh lưu niệm toàn đoàn tham gia giải đấu

Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia giải đấu do thầy Nguyễn Xuân Cừ làm trưởng đoàn, Huấn luyện viên là thầy Đặng Đức Hoàn và cô Phan Thị Điều, cùng 20 VĐV là sinh viên trong Học viện.

Đây là giải đấu thường niên của Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội, là sân chơi lớn quy tụ rất đông các đoàn đến từ các đại học, học viện tham gia như ĐH Bách khoa HN, ĐH Xây dựng, ĐH Giao thông vận tải, ĐH Mỏ địa chất, ĐH Hà Nội…

Giải năm nay, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia thi đấu ở khối các trường không chuyên (11 đoàn).

Các sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đăng ký thi đấu ở hầu hết các nội dung trong giải đấu, với đấu pháp hợp lý, sắp xếp phù hợp với sở trường của từng vận động viên, với sự thi đấu nỗ lực và quyết tâm của các VĐV. Chung cuộc, Đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã xuất sắc và vinh dự giành thứ hạng Nhất toàn đoàn, với Nhất đồng đội Nữ và Nhì đồng đội Nam. Trong đó có nhiều huy chương vàng, bạc và đồng (17 huy chương) ở các nội dung như: Nhảy cao nam, nhảy cao nữ, đẩy tạ nam, đẩy tạ nữ, chạy cự ly trung bình, tiếp sức nam, tiếp sức nữ…

leftcenterrightdel
 Thầy Đặng Đức Hoàn nhận giải Nhất toàn đoàn
leftcenterrightdel
 Sinh viên Nguyễn Thị Hồng Diễm lớp K65CGCT nhận giải Nhất đồng đội nữ
leftcenterrightdel
 Sinh viên Lý Bảo Khôi lớp K66QTMA nhận giải Nhì đồng đội nam
  

Qua giải đấu này, các sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có cơ hội tham gia giải đấu chất lượng, có thêm kinh nghiệm cọ xát và học hỏi nhiều trong thi đấu, phấn đấu tập luyện tích cực hơn nữa để giữ vững thành tích tốt trong các năm tiếp theo.

 

Một số hình ảnh tại giải đấu

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

Đặng Đức Hoàn

Trung tâm GDTC&TT