Học viện Nông nghiệp Việt Nam với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại được lựa chọn là đơn vị tổ chức Vòng chung kết Giải Bóng chuyền sinh viên toàn quốc năm 2023.

 

leftcenterrightdel
 Vòng chung kết Giải Bóng chuyền sinh viên toàn quốc năm 2023

 

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức, tạo sự lan tỏa, hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe, tập luyện thể dục thể thao và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên, tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tập và thi đấu thể thao, nhằm mục tiêu để phát triển toàn diện.

Năm nay, Bộ GD&ĐT, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Hội TT ĐH&CN Hà Nội sẽ chỉ đạo, hỗ trợ và phối tổ chức giải đấu cùng với Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Giải đấu quy tụ 18 đội bóng cả nam và nữ đã xuất sắc lọt qua vòng đấu loại của 3 khu vực gồm: Miền Bắc (03 đội); Miền Nam (03 đội); Miền Trung (02 đội) và đội chủ nhà Học viện Nông nghiệp Việt Nam (02 đội).

leftcenterrightdel
 18 đội bóng đến từ các trường Đại học, Học viện trên toàn quốc

 

Đoàn VĐV Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia giải đấu với tư cách là đội chủ nhà với sự chuẩn bị đầy đủ về lực lượng sẽ hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ cho giải đấu.

Đúng 8h00, thứ 2, ngày 06/11/2023 giải đấu sẽ bắt đầu khởi tranh tại Nhà thi đấu Trung tâm GDTC&TT, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Trân trọng kính mời các thầy cô và các bạn sinh viên đến cổ vũ và động viên cho các VĐV đội tuyển bóng chuyền nam-nữ để các bạn sinh viên thi đấu đạt thành tích tốt nhất.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn tự hào sẽ mang đến cho các sinh viên các trường Đại học từ 3 Miền đến tham dự giải đấu sự chuyên nghiệp, hữu nghị và thân thiện.

Đặng Đức Hoàn – Trung tâm GDTC&TT

 

Lịch thi đấu chính thức của giải đấu :

leftcenterrightdel