Học viện Nông nghiệp Việt Nam với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại được lựa chọn là 1 trong 6 đơn vị tổ chức vòng đấu loại khu vực miền Bắc.

leftcenterrightdel
 

Triển khai Quyết định số 1076/QĐ-TTg ngày 17/06/2016 về tổng thể phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học giai đoạn 2016 - 2022, định hướng đến 2025.

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức, tạo sự lan tỏa, hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe, tập luyện thể dục thể thao và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên, tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tập và thi đấu thể thao, nhằm mục tiêu để phát triển toàn diện.

Năm nay, Bộ GD&ĐT và Đài truyền hình Việt Nam sẽ chỉ đạo, tổ chức giải đấu. Giải đấu sẽ tổ chức vòng khu vực (vòng loại) để chọn ra 16 đội bóng xuất sắc vào thi đấu vòng chung kết (dự kiến tại Hà Nội). Ở vòng Khu vực Giải Vô địch bóng đá sinh viên toàn quốc - SV Champions League năm 2022 được tổ chức tại 03 khu vực: miền Bắc, miền Trung và miền Nam, căn cứ vào số lượng đội đăng ký tham dự, Ban Tổ chức Khu vực sẽ thông báo cụ thể về địa điểm thi đấu cho phù hợp với điều kiện thực tế.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại được chọn đăng cai tổ chức bảng B của giải đấu, gồm 04 đội bóng đến từ Trường Đại học Giao thông vận tải, Học viện Quân y và trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. 

leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 

Đúng 14h00 Thứ 5, ngày 22/9/2022 sẽ bắt đầu diễn ra giải đấu. Dưới đây là lịch thi đấu của bảng B.

leftcenterrightdel
 

Trân trọng kính mời các thầy cô và các bạn sinh viên đến cổ vũ và động viên cho các VĐV đội tuyển bóng đá nam để các bạn sinh viên thi đấu đạt thành tích tốt nhất.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn tự hào sẽ mang đến cho các sinh viên các trường đến tham dự giải đấu sự chuyên nghiệp, hữu nghị và thân thiện.

Đặng Đức Hoàn – Trung tâm GDTC&TT