Sáng ngày 23/6/2023, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Ngày hội việc làm năm 2023. Ngày hội việc làm là hoạt động ý nghĩa thường niên của Học viện nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tốt nghiệp nhanh chóng có việc làm ổn định và phù hợp với ngành nghề đào tạo. 

Trong thời gian trước và trong Ngày hội việc làm, sinh viên có nhiều cơ hội tập huấn kỹ năng xin việc, định hướng nghề nghiệp, tiếp cận với thị trường lao động và các nhà tuyển dụng lao động; sinh viên mới tốt nghiệp được trực tiếp tham gia phỏng vấn và tìm được việc làm phù hợp. Qua đó, nhà sử dụng lựa chọn và tuyển dụng được nhân lực phù hợp với vị trí việc làm. Trong Ngày hội này, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ vinh dự đã nhận được các học bổng đầy ý nghĩa từ các đơn vị đối tác dành cho sinh viên của Khoa. Tổng giá trị của các gói học bổng lên đến 75 triệu đồng. Các suất học bổng này thể hiện sự gắn kết giữa Khoa Du lịch và Ngoại ngữ và các doanh nghiệp đối tác trong hỗ trợ, đồng hành cùng các bạn sinh viên có tinh thần hiếu học, bản lĩnh, nghị lực vượt khó vươn lên trong học tập.

Đại diện Khoa, TS. Hồ Ngọc Ninh – Phó trưởng Khoa đã lên nhận Học bổng từ các công ty, doanh nghiệp. Khoa DL&NN sẽ căn cứ theo kết quả học tập và rèn luyện, lựa chọn những sinh viên tiêu biểu để nhận các suất Học bổng này. Đây là món quà đầy ý nghĩa thiết thực, góp phần tiếp sức, động viên, khích lệ các em sinh viên không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện vì ngày mai lập thân, lập nghiệp.

leftcenterrightdel
 Khoa DL&NN nhận học bổng từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Queen Land
leftcenterrightdel
 Khoa DL&NN nhận học bổng từ Công ty  Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thành Vinh
leftcenterrightdel
 Khoa DL&NN nhận học bổng từ Công ty Cổ phần Vietourist holdings
leftcenterrightdel
 DL&NN nhận học bổng từ Công ty CP Giáo dục VICARE Việt Nam