Sáng ngày 25/3/2024, trong khuôn khổ Chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), Đoàn Thanh niên Học viện đã tổ chức buổi lễ Tuyên dương 96 cán bộ Đoàn tiêu biểu năm 2023. 

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh chương trình

Tới tham dự tại chương trình có đồng chí Tạ Quang Hưng – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức – Kiểm tra Thành đoàn Hà Nội; đồng chí Nguyễn Công Tiệp – Phó Giám đốc Học viện; đồng chí Đỗ Thị Hường – Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện; đồng chí Nguyễn Xuân Cừ – Giám đốc Trung tâm GDTC&TT; đồng chí Vũ Văn Tuấn – Phó Trưởng ban CTCT&CTSV; đồng chí Hoàng Thị Liễu – Phó Trạm trưởng Trạm Y tế Học viện; đồng chí Nguyễn Hữu Nhuần – Phó Trưởng khoa Kinh tế và PTNT; đồng chí Nguyễn Trọng Tuynh – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; đồng chí Trần Đức Minh – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; cùng dự có các đồng chí đại diện các phòng, ban, trung tâm trực thuộc Học viện, các đồng chí Uỷ viên BCH Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Học viện, Liên chi đoàn, Liên chi hội Sinh viên các khoa, các đồng chí cán bộ, đoàn viên, thanh niên ưu tú và 96 cán bộ Đoàn tiêu biểu được tuyên dương tại chương trình.

leftcenterrightdel
 Cán bộ Đoàn tiêu biểu nhận giấy khen từ Lãnh đạo Học viện

Cũng tại buổi lễ, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ tự hào có 06 đồng chí đoàn viên xuất sắc được tuyên dương danh hiệu “Cán bộ Đoàn tiêu biểu” cấp Học viện năm 2023. Trong đó có 01 đồng chí là cán bộ, giảng viên và 05 đồng chí là sinh viên. Đây là thành quả xứng đáng cho những tâm huyết, nỗ lực phấn đấu, thi đua sáng tạo không ngừng trong suốt năm qua.

Theo đó, danh hiệu “Cán bộ Đoàn tiêu biểu” là phần thưởng cao quý do BCH Đoàn thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao tặng cho các cán bộ đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác, học tập, nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp, lao động, hoạt động xã hội, trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Theo đó, danh hiệu là nguồn động viên, cổ vũ to lớn nhằm ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của đội ngũ cán bộ đoàn viên tiêu biểu cho công tác xây dựng và phát triển tổ chức Đoàn và phong trào thanh niên Học viện. 

leftcenterrightdel
 ThS. Lê Thị Kim Thư – Bí thư Liên Chi đoàn Khoa DLNN, Giảng viên bộ môn Sư phạm công nghệ.

Đ/c Lê Thị Kim Thư – với vai trò là Bí thư LCĐ, Trưởng BTC của nhiều chương trình, hoạt động phong trào đoàn của Khoa, cô đã luôn luôn lan tỏa tinh thần trách nhiệm cùng những ý tưởng sáng tạo tới các bạn đoàn viên, tạo ra nhiều sân chơi bổ ích, các hoạt động thú vị giúp rèn luyện đạo đức cho toàn thể sinh viên. 

Không chỉ hoạt động tốt trong các công tác phong trào, cô còn là một giảng viên cực kỳ tâm huyết, luôn lắng nghe những chia sẻ và sát cánh cùng đoàn viên, sinh viên trong nhiều hoạt động của Liên Chi đoàn cũng như của Nhà trường.

 

leftcenterrightdel
 Đ/c Trần Thị Nhật Minh – Phó Bí thư Liên Chi đoàn Khoa DLNN, Lớp trưởng K64ENGB.

Đồng chí Nhật Minh là một cán bộ Đoàn luôn năng động, nhiệt huyết với các công tác đoàn và phong trào thanh niên. Đồng chí luôn là một người trách nhiệm trong các công việc và nhận được sự tín nhiệm của các thầy cô cũng như bạn bè. 

Trong những năm học tập và hoạt động tại Học viện, đồng chí Nhật Minh đã thể hiện được sự năng động của bản thân khi không chỉ tham gia tích cực các hoạt động tình nguyện mà còn luôn sáng tạo trong các phong trào thanh niên.

 

leftcenterrightdel
 Đ/c Nguyễn Thị Hà Trang – UV BCH HSV Học viện, Trưởng ban Phát triển Đảng kiêm Phó ban Truyền thông LCĐ Khoa DLNN, Liên chi hội trưởng Liên chi hội Sinh viên Khoa DLNN, Lớp trưởng K65SPCNA.

Được biết đến là một cá nhân có thành tích xuất sắc không chỉ trong học tập mà Hà Trang còn là một cán bộ Đoàn – Hội luôn luôn nhiệt huyết, sáng tạo trong công tác thanh niên và trách nhiệm với công việc được giao. 

Trong suốt quãng thời gian hoạt động Đoàn – Hội, đồng chí Hà Trang đã tham gia, tổ chức nhiều sự kiện, cuộc thi, chương trình cấp Khoa, cấp Học viện và đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào.

 

leftcenterrightdel
Đ/c Vũ Thị Thơm – UV BCH ĐTN Học viện, UV BCH LCĐ Khoa DLNN, Lớp trưởng K65ENGC. 

Không chỉ là một cán bộ lớp năng động, Thơm còn được biết đến là một trong những thanh niên trẻ xuất sắc của khoá 65 Khoa Du lịch và Ngoại Ngữ trong các phong trào Đoàn, Hội và gặt hái được rất nhiều thành tích đáng nể.

Đồng chí Thơm tuy nhỏ nhắn nhưng để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc khi là nữ sinh rất năng động, tích cực, tiên phong trong các hoạt động Đoàn, Hội và nổi bật là phong trào tình nguyện.

 

leftcenterrightdel
Đ/c Lê Thị Xuân – UV BCH Liên Chi đoàn Khoa DLNN, Phó Bí thư lớp K65ENGC. 

Không chỉ học giỏi, đ/c Xuân là người luôn luôn tích cực, chủ động trong học tập, rèn luyện và trau dồi kỹ năng. Bên cạnh đó, Xuân cũng là một cán bộ Đoàn tiêu biểu trong các công tác đoàn và phong trào trong sinh viên.

Năm 2023, Xuân đã cùng BCH Liên Chi đoàn của Khoa tổ chức và thực hiện nhiều chương trình hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thu hút được sự quan tâm đông đảo của đoàn viên, sinh viên hưởng ứng tham gia. 

 

leftcenterrightdel
Đ/c Lê Hà Phương – Trưởng ban Truyền thông LCĐ Khoa DLNN, sinh viên lớp K67QLDLA.

Hà Phương được biết đến là một Trưởng ban Truyền thông năng động, sôi nổi, với niềm đam mê cống hiến và tích cực tham gia trong các hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên của Khoa DLNN.

Là người có tinh thần nhiệt huyết và trách nhiệm trong công việc, đồng chí vinh dự khi được đón nhận danh hiệu “Cán bộ Đoàn tiêu biểu” cấp Học viện năm 2023 trong dịp kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Cán bộ Đoàn tiêu biểu của Khoa Du lịch và Ngoại ngữ

Với sức trẻ và nhiệt huyết trong các hoạt động phong trào, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, các đồng chí “Cán bộ Đoàn tiêu biểu” năm 2023 được tuyên dương là những tấm gương có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động và công tác. Qua đây, cũng góp phần tạo động lực để cán bộ Đoàn, đoàn viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành, đóng góp trí tuệ và sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

                                                                                                 Liên chi đoàn Khoa DL&NN