\r\n Nhằm tiếp sức cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên đang học tập tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam tìm ra con đường khởi nghiệp đúng đắn sau khi ra trường, cũng như xây dựng nền tảng để hình thành nên đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp mới trong lĩnh vực nông nghiệp. Vừa qua Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã phối hợp với báo Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức chương trình “Giao lưu và tiếp lửa Khởi nghiệp Nông nghiệp 2015” tại Học viện. Hơn 700 thanh niên – sinh viên đã được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và tiếp lửa từ những doanh nhân thành đạt.

\r\n

\r\n Tham gia chương trình về phía đơn vị chỉ đạo, đơn vị tổ chức có ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia, ông Lại Hợp Nhân – Phó Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Tổng Thư ký Chương trình Khởi nghiệp quốc gia; Ban Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam; cùng đông đảo lãnh đạo các công ty trong lĩnh vực nông nghiệp, đào tạo nghề, các câu lạc bộ doanh nhân, hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam… đến tham dự.

\r\n

\r\n Thầy Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã phát biểu chào mừng buổi giao lưu. Thầy nhấn mạnh Học viện luôn nhận thức cần phải thay đổi chương trình đào tạo để làm sao đào tạo được nhiều đối tượng, đặc biệt là đào tạo về nông nghiệp. Thầy hy vọng thông qua chương trình khởi nghiệp, các bạn sinh viên - những chủ nhân tương lai của đất nước sẽ có những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực nông nghiệp, góp sức vào sự lớn mạnh, phồn vinh của đất nước.

\r\n

\r\n Phần giao lưu và "tiếp lửa" Khởi nghiệp Nông nghiệp đã thu hút sự quan tâm của nhiều thanh niên, sinh viên với sự tham gia của các vị khách mời đến từ các công ty, tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực, đặc biệt là nông nghiệp.

\r\n

\r\n Sau buổi giao lưu thầy Vũ Ngọc Huyên - Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban CTCT và CTSV Học viện Nông nghiệp Việt Nam, trưởng Ban tổ chức chương trình đã lên giới thiệu cuộc thi Khởi nghiệp 2015 và kêu gọi đầu tư. Thầy cũng bày tỏ sự cảm ơn tới Chương trình Khởi nghiệp quốc gia, cảm ơn báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã giúp đỡ Học viện cũng như các bạn sinh rất nhiều trên con đường khởi nghiệp trong suốt thời gian qua. Chương trình Khởi nghiệp đã thực sự góp phần hỗ trợ đào tạo kiến thức, kỹ năng cơ bản về lập dự án kinh doanh cho sinh viên, giúp các em định hướng nghề nghiệp, chuẩn bị kỹ năng khởi nghiệp trước khi ra trường, biết cách chủ động tạo dựng sự nghiệp thành đạt trong cuộc sống.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh tại buổi giao lưu

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Thầy Phạm Văn Cường – Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp phát biểu chào mừng

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các doanh nhân giao lưu với sinh viên Học viện Nông nghiệp

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Sinh viên hăng hái đặt câu hỏi cho các khách mời giao lưu

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Ban tổ chức tặng hoa cho các doanh nhân tham gia giao lưu

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Sẽ có nhiều dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp

\r\n