Chiều ngày thứ 7 (07/10/2017), Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Học viện đã tổ chức 2 trận đấu giao hữu bóng đá Nam và Nữ giữa Đội bóng BCH Đoàn Thanh niên và Đội bóng BCH Hội sinh viên Học viện tại Sân vận động Học viện.

Tham dự và cổ vũ cho trận đấu có đại diện Lãnh đạo Học viện, đại diện các phòng ban chức năng của Học viện, các cầu thủ Nam và Nữ đến từ BCH Đoàn Thanh niên và BCH Hội sinh viên Học viện và cùng với đó là sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm cổ động viên đến từ các LCĐ, LCH các Khoa đã làm cho không khí của sân vận động Học viện vô cùng sôi động và cuồng nhiệt.

Trận đấu đầu tiên diễn ra giữa Đội bóng Nữ của Đoàn Thanh niên với Đội bóng Nữ của Hội sinh viên. Trải qua những giây phút căng thẳng, kịch tính, trận đấu giữa những cô gái của Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên đã mang đến cho cổ động viên 2 bàn thắng tuyệt đẹp được ghi bởi các cô gái đến từ Hội sinh viên Học viện. Xin chúc mừng các cô gái đến từ Hội sinh viên. Mặc dù là một trận bóng mang tính giao hữu nhưng họ đã chiến đấu hết mình để cho khán giả có thể được thưởng thức một trận cầu thật hấp dẫn. Kết quả là 2 – 0 dành cho đội bóng Nữ của Hội sinh viên.

Trận đấu thứ hai giữa hai Đội bóng Nam của Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên đã làm mãn nhãn những người yêu bóng đá. ​Ngay sau khi tiếng còi cất lên, các cổ động viên đã được chứng kiến trận cầu gay cấn, sôi động, chưa đầy 10 phút trôi qua, các bàn thắng đã lần lượt đến với Đội bóng Nam Đoàn Thanh niên với 2 bàn dẫn trước. Sau 2 bàn thắng, Đội Nam Đoàn Thanh niên tiếp tục ép sân và các siêu phẩm bàn thắng đã được tạo ra với tổng cộng 5 bàn đều được thực hiện bởi đội bóng Nam của Đoàn Thanh niên Học viện.

Trận giao hữu bóng đá giữa Đội Nam và Đội Nữ của Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên đã kết thúc nhưng để lại dư âm trong lòng khán giả và những cổ động viên là những hình ảnh đẹp, tinh thần thi đấu fair play của hai đội, những giây phút căng thẳng, giằng co nhưng đầy tình hữu nghị, đoàn kết. Thông qua hoạt động giao lưu này Ban tổ chức mong muốn tinh thần đoàn kết của Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Học viện ngày càng bền chặt để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu của công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Học viện trong năm học 2017 – 2018./.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu bóng đá