Giải bóng đá sinh viên toàn quốc - SV Champions League 2022 là một giải đấu để lại rất nhiều cảm xúc cho các vận động viên (VĐV) và người hâm mộ. Để tiếp nối thành công của giải đấu năm qua, Bộ giáo dục và đào tạo cùng các cơ quan tổ chức có liên quan tiếp tục tổ chức giải Bóng đá sinh viên toàn quốc năm 2023 với tên gọi SV CUP 2023.

leftcenterrightdel
 

Là một sân chơi quy tụ gần 70 trường Đại học, Học viện và Cao đẳng với hơn 1.400 cán bộ, VĐV tham dự. Giải bóng đá sinh viên toàn quốc hiện là một trong những giải đấu quy mô được sự đầu tư chuẩn bị tốt về công tác tổ chức từ kinh phí, nhà tài trợ, truyền thông đến chất lượng chuyên môn. Giải đấu không chỉ là nơi thi tài về kĩ năng, chiến thuật trong bóng đá, thỏa sức đam mê mà còn là môi trường để các bạn sinh viên được giao lưu, học hỏi và rèn luyện về tinh thần thể thao. Từ đó tạo nguồn động lực, cảm hứng để thế hệ trẻ nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc rèn luyện TDTT, giúp sinh viên phát triển thể chất, sức khỏe và tinh thần.

Căn cứ vào số lượng đội đăng kí, ban tổ chức SV Cup 2023 phân chia thành 2 khu vực thi đấu: Khu vực miền Bắc: thi đấu tại thành phố Hà Nội và Thái Nguyên, khu vực miền Nam: thi đấu tại thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ. Các đội sẽ thi đấu vòng loại tại các khu vực để lựa chọn 16 đội bóng xuất sắc nhất thi tài tại vòng chung kết toàn quốc tổ chức tại trường Đại học Nha Trang vào giữa tháng 12/2023.

Tại vòng loại khu vực miền Bắc tổ chức tại thành phố Hà Nội với 27 đội tham dự được làm 9 bảng đấu. Mỗi bảng sẽ chọn 1 đội nhất vào thi đấu vòng tiếp theo để tìm ra 6 đội bóng thi đấu tại vòng chung kết toàn quốc. Các bảng A, B, C thi đấu trên sân trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội. Các bảng D, E, F thi đấu trên sân trường Đại học Thủy Lợi.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam đăng cai tổ chức 3 bảng G, H, I. Trong đó đội bóng chúng ta là đội hạt giống của bảng G với sự góp mặt của trường Đại học Xây dựng Hà Nội - một đội bóng với bề dày thành tích nhưng vì một số lí do sau 6 năm mới quay trở lại với sân chơi bóng đá 11 người và Đại học Kinh tế kĩ thuật công nghiệp - một ẩn số của giải đấu. Các trận đấu tại sân Học viện Nông nghiệp Việt Nam ở vòng 1 sẽ được diễn ra vào các khung giờ 8h00, 10h00, 14h00 các ngày 21/11, 24/11, 26/11, vòng 2 các trận đấu được tổ chức vào khung giờ 14h00 các ngày 28/11, 30/11, 02/12. Chắc chắn các trận đấu sẽ diễn ra cực kì sôi động, hấp dẫn, hứa hẹn những pha bóng hay, đẳng cấp,  những cuộc đấu trí về chiến thuật giữa các đội bóng. Và ở đó sẽ cho các HLV, VĐV, CĐV những cảm xúc thăng hoa, giây phút đáng nhớ, nơi tinh thần đồng đội và niềm đam mê được cháy lên với ngọn lửa nhiệt huyết của các em sinh viên.

Với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc cùng sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tại Học viện tạo mọi điều kiện tập luyện, cơ sở vật chất và sự hỗ trợ về tinh thần, hy vọng đội bóng của chúng ta sẽ đạt kết quả tốt theo đúng mục tiêu mà đội đã đề ra, mang lại niềm tự hào cho toàn Học viện.

Rất mong có sự đồng hành, cổ vũ động viên về mặt tinh thần của các CĐV Học viện để đội bóng có thể thi đấu quyết tâm, thăng hoa ở giải đấu năm nay.

Lịch thi đấu chính thức 03 bảng tại sân bóng Học viện Nông nghiệp Việt Nam:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

 Đội tuyển Bóng đá sinh viên Học viện Nông nghiệp tập luyện cho giải đấu

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel

    

 

Nguyễn Tiến Tuân – Trung tâm GDTC&TT