Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, cũng như sinh viên khóa trước, các tân sinh viên K66 của Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã có hơn 1 học kỳ theo học chương trình theo hình thức đào tạo trực tuyến. Thực hiện theo Thông báo số 683/TB-HVN ngày 21/4/2022 về việc triển khai dạy và học trực tiếp tại Học viện học kỳ 2 năm học 2021-2022. Để kịp thời nắm được tình hình học tập cũng như lắng nghe và ghi nhận những thành tích học tập của sinh viên, chia sẻ những khó khăn, thuận lợi trong học tập và rèn luyện của sinh viên trong thời gian qua. Ngày 6/5/2022, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã tổ chức gặp gỡ Tân sinh viên khóa 66 và toàn thể sinh viên toàn Khoa tại giảng đường NĐ207.

Tham gia buổi gặp mặt, có sự hiện diện của TS. Nguyễn Tất Thắng – Trưởng Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, ThS. Trần Thị Hà Nghĩa – Phó trưởng Khoa phụ trách Đào tạo, ThS. Bùi Thị Là – Phó trưởng Khoa phụ trách Khoa học công nghệ, ThS. Trần Thanh Phương – Bí thư Đoàn thanh niên Khoa, các thầy, cô Cố vấn học tập, Trợ lý Khoa và toàn thể sinh viên của Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ.

Thay mặt cho tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, TS. Nguyễn Tất Thắng đã có lời phát biểu chào mừng hơn 150 Tân sinh viên K66 cùng toàn thể sinh viên Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã trở lại Học viện để tiếp tục học tập và rèn luyện. TS. Nguyễn Tất Thắng chia sẻ, trong bối cảnh khó khăn chung của đại dịch, Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ nói riêng đã có những nỗ lực không ngừng trong việc thúc đẩy cá hoạt động đào tạo, đảm bảo tốt mục tiêu và kế hoạch năm học, đặt quyền lợi và chất lượng đào tạo của sinh viên lên hàng đầu và liên tục triển khai các hoạt động tiếp sức cho cộng đồng, góp phần đem lại những giá trị xã hội tốt đẹp, giá trị nhân văn sâu sắc…

Tại buổi gặp mặt, để giúp cho sinh viên khóa 66 hiểu hơn về Khoa, cũng như ngành đang theo học; ThS. Trần Thị Hà Nghĩa đã có bài giới thiệu tổng quan về Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Sư phạm Công nghệ. Những thông tin này giúp sinh viên khóa 66 hiểu hơn về môi trường học tập mới cũng như vững tin hơn vào sự lựa chọn vào ngành mà mình đang theo học.

Nhân buổi gặp mặt, Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ đã trao giấy khen cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua. Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, nhằm động viên, khích lệ sinh viên không ngừng học tập, phấn đấu nâng cao năng lực, tu dưỡng đạo đức, xứng đáng là những tấm gương sinh viên tiêu biểu, gương mẫu của Khoa cũng như của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Buổi gặp mặt đã khép lại trong niềm vui tươi, phấn khởi và nhiều hứa hẹn cho một năm học mới với nhiều thành công mới của thầy trò Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ. Chúc các bạn sinh viên của Khoa, học tập tốt, nghiên cứu tốt, rèn luyện tu dưỡng đạo đức thật tốt để có nhiều thành tích tốt trong những học kỳ tiếp theo.

Một số hình ảnh của chương trình:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel