\r\n Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 59 năm thành lập Học viện Nông nghiệp Việt Nam, thành công Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Học viện và phát huy các hoạt động, phong trào thường niên của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên đồng thời tìm kiếm tài năng cho các Câu lạc bộ, đội văn nghệ của Học viện, BCH Hội Sinh viên Học viện đã long trọng tổ chức chương trình Gala các Câu lạc bộ (CLB) năm 2015.

\r\n

\r\n Gala các CLB là một trong những chương trình thường niên do BCH Hội sinh viên Học viện tổ chức với đối tượng tham gia là tất cả các bạn sinh viên trong toàn Học viện nói chung và các bạn sinh viên trong khối các CLB nói riêng. Chương trình là nơi tăng cường sự gặp gỡ giao lưu học tập kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau giữa các CLB, đội, nhóm trong toàn Học viện, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên, là nơi các bạn tân sinh viên có điều kiện tiếp cận hoà nhập, làm quen với các hoạt động của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Học viện.

\r\n

\r\n Chương trình được tổ chức với quy mô tương đối lớn với sự chuẩn bị chu đáo, hoành tráng từ phía Ban tổ chức và sự đầu tư công phu về thời gian công sức từ phía các CLB. Chương trình quy tụ sự tham gia của 21 CLB trong toàn Học viện, với một chuỗi chương trình xuyên suốt trong khoảng thời gian từ ngày 21/10 tới 2/11 với các nội dung cụ thể như: Giải đá bóng, Hội thao, Hội thi cắm trại, Hội thi ẩm thực và khép lại chuỗi chương trình là đêm Gala giao lưu văn nghệ và trao giải. Trong đêm Gala, các CLB đem đến những tiết mục khác nhau mang bản sắc riêng của mình, tất cả đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, phong phú, đầy màu sắc và sức trẻ.

\r\n

\r\n Gala các CLB 2015 khép lại với bao cung bậc cảm xúc; những niềm vui ngập tràn, niềm hạnh phúc của các đội gặt hái được nhiều giải thưởng, sự tiếc nuối, mong chờ tới chương trình năm sau của các đội kém may mắn. Nhưng tất cả đều đã có được cho mình thêm những người bạn mới, những niềm vui và đặc biệt là được cháy hết mình vì đam mê, vì tuổi trẻ…

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n
\r\n
\r\n