Sáng ngày 30/9/2023, đội tuyển Điền kinh sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham gia chung kết giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình năm 2023 tại hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

leftcenterrightdel
 Đoàn cán bộ, sinh viên Học viện tham gia giải đấu

 

Tham gia cuộc thi chung kết giải chạy có sự góp mặt của trên 1.500 vận động viên, trong đó có trên 1.200 vận động viên đến từ các khối quận, huyện, thị xã, trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp - dạy nghề, lực lượng vũ trang của Hà Nội. Giải chạy báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình năm 2023 còn có khoảng 150 người nước ngoài đến từ 20 nước thuộc châu Á, châu Âu, châu Mỹ và châu Đại Dương đăng ký tham gia chạy và ký cờ hòa bình.

Các vận động viên tham gia 12 nội dung thi đấu ở các cự ly gồm: 1.750m nam, nữ Trung học cơ sở và Trung học phổ thông khối quận, huyện, thị xã (1 vòng hồ Hoàn Kiếm); 1.750m nữ Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp - dạy nghề, người nước ngoài; 3.500m nam Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp - dạy nghề, người nước ngoài (2 vòng hồ Hoàn Kiếm); 3.500m nữ lao động sản xuất và vũ trang (2 vòng hồ Hoàn Kiếm); 5.250m nam lao động sản xuất và vũ trang (3 vòng hồ Hoàn Kiếm).

Đoàn VĐV của Học viện tham gia giải đấu do ThS. Nguyễn Xuân Cừ - Giám đốc Trung tâm GDTC&TT làm trưởng đoàn, Huấn luyện viên là TS. Đặng Đức Hoàn cùng 08 VĐV là sinh viên trong Học viện.

Các sinh viên của Học viện thi đấu hết sức cố gắng và nỗ lực, nhưng ở một giải đấu lớn, tầm cỡ chúng ta chỉ dành được 01 giải 5 cá nhân ở nội dung nam của VĐV Phùng Văn Biên sinh viên K67 lớp CNTYB khoa Chăn nuôi, chung cuộc Học viện đạt thứ ba đồng đội nam, đội nữ đã thi đấu rất cố gắng nhưng không được xếp thứ hạng cao.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Một số hình ảnh sinh viên Học viện tham gia giải đấu
 

Qua giải đấu này các vận động viên của chúng ta đã có thêm một cơ hội tham gia giải đấu uy tín, chất lượng với quy mô lớn, có thêm kinh nghiệm để tích lũy trong những thời gian còn lại, phấn đấu tập luyện tích cực hơn nữa cho các giải tiếp theo.

Đặng Đức Hoàn

Trung tâm GDTC&TT

Ảnh: Nguồn BTC giải