Giải bóng đá nam sinh viên truyền thống Học viện luôn là giải uy tín và có chất lượng nhất trong phong trào bóng đá Học viện, được Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức hàng năm. Đây là giải đấu khó khăn để đạt được vinh quang cao nhất, nơi hội tụ của tất cả các cầu thủ thi đấu tốt nhất từ các Liên Chi đoàn trong Học viện. Năm nay giải được tổ chức từ ngày 26/11 đến ngày 17/12, trận chung kết là cuộc so tài xứng đáng giữa đội bóng LCĐ Khoa Công nghệ thực phẩm và đội bóng LCĐ Khoa Chăn nuôi. Sau hai hiệp thi đấu căng thẳng và cống hiến, đội bóng LCĐ Khoa Công nghệ thực phẩm đã xuất sắc giành thắng lợi trước đội bóng LCĐ Khoa Chăn nuôi với tỷ số 1-0. Con đường đến đỉnh vinh quang mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng với sự đoàn kết, cố gắng và quyết tâm, đội lần đầu tiên đã trở thành nhà VÔ ĐỊCH của giải đấu. Để có được thành công này luôn có sự đồng hành của Ban Chủ nhiệm khoa, thầy cô trong khoa, nhà tài trợ, cựu sinh viên, các cổ động viên để tiếp thêm năng lượng cho các cầu thủ.

Chiến thắng từ môn thể thao vua này tạo được sự hưng phấn, gắn kết các hoạt động trong Khoa và Học viện, tạo nên sức mạnh tập thể to lớn.

Một số hình ảnh trận chung kết và lễ bế mạc giải đấu:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Những pha bóng thể hệ sự quyết tâm vô địch của hai đội 
leftcenterrightdel
 Khán giả đến cổ vũ cho đội bóng của khoa CNTP
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện và PGS.TS Nguyễn Hoàng Anh- Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm  trao giải nhất và cup vô địch cho đội bóng
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Niềm vui của nhà vô địch 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Qúy vị đại biểu, khán giả chụp ảnh lưu niệm cùng đội vô địch

Khoa Công nghệ Thực phẩm