Đỗ Hải Ngân (sinh năm 2003), đến từ thành phố “hoa phượng đỏ” - Hải Phòng, hiện đang là sinh viên lớp K66QLDDB, khoa Tài nguyên và Môi trường xuất sắc lọt vào vòng Chung kết “Hoa khôi VNUA 2023” với vẻ đẹp trong trẻo và tài năng múa xuất sắc của bản thân.

leftcenterrightdel
 Đỗ Hải Ngân - Top 9 thí sinh vòng Chung kết “Hoa khôi VNUA 2023

 

Trải qua phần thi trang phục áo dài, trình diễn kỹ năng và gặp gỡ Ban Giám khảo phần thi ứng xử tại vòng Bán kết, Ban tổ chức “Hoa khôi VNUA 2023” đã lựa chọn ra được 9 thí sinh xuất sắc nhất giành được tấm vé bước chân vào Chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 16/5/2023 sắp tới.

Một người nghiêm túc, năng động và luôn hết mình để hoàn thành công việc được giao là những gì mà thầy cô, bạn bè dùng để mô tả về Hải Ngân. Hiện nay, cô bạn đang là Ủy viên Ban chấp hành Liên Chi đoàn, thành viên Đội thanh niên tình nguyện khoa Tài nguyên và Môi trường và được tín nhiệm giữ chức vụ Trưởng ban Văn nghệ Liên chi đoàn khoa.

leftcenterrightdel
 Hải Ngân (áo dài đỏ) tham gia hoạt động cùng Đội Thanh niên tình nguyện khoa Tài nguyên và Môi trường

 

Hải Ngân chia sẻ, cô bạn luôn có niềm yêu thích đặc biệt với các phong trào Đoàn – Hội, nhất là các hoạt động văn nghệ và tình nguyện vì cộng đồng. Cô bạn luôn cố gắng tham gia từ những việc nhỏ nhất như mua ủng hộ đồ để gây quỹ, thu gom phế liệu, đồ nhựa, cùng mọi người bán đồ để có thể tạo nguồn kinh phí thực hiện các chuyến đi ý nghĩa mang tên “Đông ấm” hay “ Mùa hè xanh” “Trao quà cho người vô gia cư” để có thể tận tay trao đến niềm vui và tiếng cười, sự ấm áp sẻ chia cho mọi người, nhân thêm những công trình ý nghĩa của tuổi trẻ.

Không chỉ với các hoạt động tình nguyện, Hải Ngân còn rất tích cực tham gia các hoạt động học thuật, văn nghệ thể thao. Năm học vừa qua, cô bạn là một trong 4 thành viên tham gia chương trình Tìm kiếm ý tưởng sáng tạo vì một đại dương không nhựa năm 2022.

leftcenterrightdel
 Hải Ngân tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng
leftcenterrightdel
 Hải Ngân (đứng thứ 3 từ trái sang) tham gia chương trình Tìm kiếm ý tưởng sáng tạo vì một đại dương không nhựa 2022
  

Với tài năng và sự nhiệt huyết, cô bạn đã đem về cho bản thân Giải nhất Sinh viên Thanh lịch khoa Tài nguyên và Môi trường và Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên 2021-2022 cấp Đoàn Học viện.

Chung kết “Hoa khôi VNUA 2023” dự kiến sẽ diễn ra vào tối ngày 16/5/2023 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam với các tiết mục đặc sắc từ 9 thí sinh tài năng, cùng với đó là sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay. Hứa hẹn với một đêm thi hoành tráng, công phu và nhiều sắc màu./.

 

Ban Tuyên truyền Đoàn Thanh niên Học viện

Ban Truyền thông - Kỹ thuật Hội Sinh viên Học viện