\r\n Ngày 23/4, Ban CTCT&CTSV phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên  tổ chức đêm giao lưu “Sinh viên với văn hoá học đường” tại Hội trường 207 Nguyễn Đăng. Đây là diễn đàn để sinh viên chia sẻ, giao lưu với khách mời về các vấn đề, những câu chuyện văn hoá học đường nóng hổi, hấp dẫn, gần gũi với sinh viên.

\r\n

\r\n Tham gia Chương trình có Th.S Vi Văn Năng – Nguyên Chủ tịch Công đoàn; Th.S Vũ Ngọc Huyên – Thường trực thường vụ Đảng uỷ, Trưởng Ban CTCT&CTSV; Th.S Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; Th.S Vũ Văn Tuấn – Bí thư chi bộ, Phó Trưởng Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội; đồng chí Lê Thị Vân – Chủ tịch Hội sinh viên Học viện, đặc biệt có sự tham dự của “Giáo sư xoay” Đinh Tiến Dũng – Nguyên Chủ tịch Hội sinh viên Học viện, ông Triệu Tiến Chuẩn – Tổng giám đốc iCrazy – đại diện nhà tài trợ chương trình cùng gần 800 sinh viên quan tâm tới dự.

\r\n

\r\n Khai mạc chương trình, Th.S Vũ Ngọc Huyên phát biểu về ý nghĩa của văn hoá học đường đối với sinh viên, phát động hưởng ứng mục tiêu “Vì một Học viện Nông nghiệp Việt Nam Xanh – Sạch – Đẹp – Văn minh”. Bên cạnh sự quan tâm, chỉ đạo, tổ chức của Học viện, đồng chí đã gửi lời cảm ơn tới tổ chức Phát triển Văn hoá và giáo dục iCrazy, đã tài trợ, đồng hành cùng Chương trình và tham gia giao lưu với sinh viên.

\r\n

\r\n Với mục tiêu xây dựng một môi trường học tập, sinh hoạt lành mạnh, nét văn hoá học đường thân thiện và chất lượng giáo dục đáp ứng nhu cầu xã hội. Đồng thời, giúp sinh viên có khả năng ứng xử có văn hoá trong đời sống, học tập và công việc nói riêng và có thể cảm nhận hạnh phúc trong cuộc sống nói chung, các vị khách mời của chương trình: Th.S Vũ Văn Tuấn, Th.S Hồ Thị Thuý Hằng và anh Đinh Tiến Dũng đã cùng chia sẻ và trả lời những câu hỏi về chủ đề văn hoá học đường của sinh viên tham dự dưới góc nhìn hài hước, dí dỏm, ý nghĩa.

\r\n

\r\n Kết thúc chương trình, Ban chấp hành Hội sinh viên đã gửi tới anh Đinh Tiến Dũng – nguyên Chủ tịch HSV những bức tranh được vẽ bởi các hội viên đến từ khoa Nông học, khoa Kinh tế và PTNT, CLB Thiết kế trong Học viện.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Th.S Vũ Ngọc Huyên - Thường trực thường vụ Đảng uỷ,

\r\n

\r\n Trưởng Ban CTCT&CTSV phát biểu khai mạc chương trình 

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Các vị khách mời giao lưu trong Chương trình

\r\n

\r\n (Từ trái sang: Th.S Vũ Văn Tuấn, Th.S Hồ Thị Thuý Hằng, anh Đinh Tiến Dũng)

\r\n