\r\n  

\r\n

\r\n Chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2013, BCH Liên Chi Đoàn Khoa Thú y đã long trọng tổ chức kỳ thi Olympic Tin học, Olympic Tiếng Anh và Olympic chuyên ngành cho sinh viên. Sau nhiều vòng sơ loại, BTC đã chọn ra được những gương mặt xuất sắc nhất tham dự vào vòng chung kết được tổ chức  vào ngày 25/3/2013.

\r\n

\r\n Với mục đích tạo cơ hội cho sinh viên được giao lưu, chia sẻ những kiến thức chuyên môn, Ban tổ chức đã xây dựng chương trình dưới hình thức game-show trực tiếp với nội dung là sự kết hợp giữa kiến thức lý thuyết và những tình huống thực tế dưới sự cố vấn chuyên môn của các Thầy, cô giáo. Ngoài các đội chơi chính: Vet-style, Trâu vàng và Gà con, khán giả đến cổ vũ cho các đội chơi cũng có cơ hội được thử sức mình với phần thi dành cho khán giả. Cuộc thi diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi từ ngay những giây phút đầu cho tới khi kết thúc. Kết quả cuối cùng là đội “Gà con” đã dành được vòng nguyệt quế và những người chiến thắng là tất cả các bạn sinh viên đã tham gia chương trình.

\r\n

\r\n Đêm thi chung kết đã diễn ra đã thành công tốt đẹp và kỳ thi Olympic do LCĐ Khoa Thú y tổ chức được đánh giá cao vì đã tạo ra những sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên, sinh viên.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n