\r\n Cùng chung hoạt động “Mùa hè xanh địa phương năm 2015”, đội Thanh niên tình nguyện Liên chi đoàn Khoa Lý luận chính trị và Xã hội, Khoa Kế toán và Quản trị Kinh doanh gồm 30 thành viên hoạt động tại xã Tân Thành, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn từ ngày 6 - 21/7 với mục tiêu “Thanh niên Học viện Nông nghiệp Việt Nam chung tay xây dựng nông thôn mới”.

\r\n

\r\n Trong thời gian hoạt động, Đội đã dọn dẹp vệ sinh tại trụ sở UBND xã, đền Bắc Lệ, nghĩa trang liệt sĩ, san lấp ổ gà, phát quang đường liên thôn và cùng với đoàn viên thanh niên địa phương nạo vét, khơi thông kênh mương nội đồng, xây hố rác, nhà vệ sinh kiểu mới, giúp đỡ các gia đình chính sách, tổ chức sinh hoạt hè cho các em nhỏ, tổ chức giao lưu văn nghệ với thanh niên và bà con trong các thôn… Hoạt động của Đội đã thu hút sự quan tâm, cổ vũ nhiệt tình của nhân dân trong toàn xã. Ngoài ra, Đội tình nguyện còn tích cực thực hiện công tác tuyên truyền về lịch sử xây dựng và phát triển của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, về vấn đề bảo vệ môi trường...

\r\n

\r\n Chuyến tình nguyện kết thúc bằng đêm tổng kết, giao lưu văn nghệ đốt lửa trại giữa Đoàn Thanh niên xã và Đội tình nguyện. Tại đây, những lời ca, câu hát được cất lên khắc sâu thêm tình cảm gắn bó, ấn tượng đẹp về “những dấu chân xanh” của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam. “Đến dân mừng, đi dân nhớ, ở dân thương” là những gì Đội tình nguyện của hai Liên chi đoàn đã để lại trong lòng người dân Tân Thành, Hữu Lũng, Lạng Sơn trong Mùa hè xanh 2015.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đội tình nguyện san lấp ổ gà phát quang đường liên thôn

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Tổ chức sinh hoạt hè cho các em nhỏ

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đêm giao lưu văn nghệ, tổng kết hoạt động tình nguyện

\r\n