Giải bóng đá Tân sinh viên K66 được diễn ra từ ngày 21/05/2022 đến ngày 09/06/2022 gồm 9 đội nam và 3 đội nữ đến từ các chi đoàn trong Khoa. Sau thời gian khởi tranh, với tinh thần đoàn kết và kỷ luật tốt, 4 đội bóng đến từ các chi đoàn K66-KTNNA, K66-KTA (bảng nam) và K66-KTNNA, K66-KTSA (bảng nữ).

leftcenterrightdel
 Đội bóng K66-KTNNA và K66-KTSA trước trận chung kết bóng đá nữ

Sáng ngày 01/06/2022, tại sân vận động Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra trận chung kết bóng đá nữ giữa 2 đội bóng đến từ chi đoàn K66-KTNNA (trang phục màu xanh) và K66-KTSA (trang phục màu hồng). Sau 2 hiệp thi đấu căng thẳng và cống hiến hết mình, kết quả cuối cùng là 2-0 nghiêng về đội bóng đến từ Chi đoàn K66-KTNNA.

leftcenterrightdel
 Đội bóng K66-KTNNA và K66-KTA trước trận chung kết bóng đá nam

Chiều ngày 09/06/2022, tại sân vận động Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra trận chung kết bóng đá nam giữa 2 đội bóng đến từ chi đoàn K66-KTNNA (trang phục màu xanh đen) và K66-KTA (trang phục màu đỏ). Sau 2 hiệp thi đấu căng thẳng và cống hiến hết mình, kết quả cuối cùng của 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Kết thúc 2 hiệp thi đấu, 2 đội phải đá penalty để tranh ngôi vô địch. Kết quả đội bóng đến từ chi đoàn K66-KTA đã giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4-3.

Sau trận chung kết bóng đá nam, Ban tổ chức giải đã tổ chức tổng kết và trao các giải thưởng tập thể và cá nhân cho các đội bóng có thứ hạng cao và các cá nhân xuất sắc. Tới tham dự buổi bế mạc và dự khán trận chung kết bóng đá nam có sự hiện diện của TS. Nguyễn Hữu Nhuần – Phó trưởng Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, cùng các thầy cô trong Khoa, thầy cô nhiệm các lớp Khóa 66. Về phía Hội sinh viên có đồng chí Lê Thị Quỳnh Anh – Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Học viện, đồng chí Nguyễn Việt Hải – Liên chi Hội trưởng LCH Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, các đồng chí đại diện LCĐ, và các vận động viên đến từ các đội bóng tham gia.

leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Hữu Nhuần – Phó trưởng Khoa Kinh tế & PTNT, đại diện Ban tổ chức lên trao cờ và huy chương cho cầu thủ và thủ môn xuất sắc
leftcenterrightdel
 Hình ảnh các đội bóng đến tham dự buổi bế mạc của giải bóng đá tân sinh viên K66 – Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn
leftcenterrightdel
 Hình ảnh đội bóng đá nữ của chi đoàn K66-KTNNA nhận cúp, cờ và huy chương
leftcenterrightdel
 Đội bóng đá nam của chi đoàn K66-KTA nhận cúp, cờ và huy chương
   

Thông qua giải đấu, Ban tổ chức muốn tạo cơ hội cho các bạn tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập và thích nghi mới môi trường học tập mới sau khoảng thời gian phải học trực tuyến. Đồng thời, giải đấu này cũng là nơi tìm kiếm các tài năng thể thao của các sinh viên trong Khoa.

Giải đấu đã khép lại với rất nhiều tình cảm của các đội bóng và các cổ động viên dành cho nhau. Ban tổ chức cũng xin chân thành cảm ơn các bạn cổ động viên sinh viên đã nhiệt tình cổ vũ cho các cầu thủ thi đấu hết mình trong quá trình diễn ra giải. Đây chắc chắn là kỷ niệm đẹp mở đầu cho hành trình học tập của các bạn sinh viên K66 khi được học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Liên chi hội Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn