Đàm Đức Chiến hiện đang giữ vai trò lớp trưởng lớp K63CNPMP, em là một trong những sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động phong trào Đoàn, Hội của nhà trường và đạt được những học bổng khuyến khích từ khoa và các doanh nghiệp lớn.

leftcenterrightdel
 

Chiến chia sẻ: "Có cơ hội học tập và nghiên cứu trong một môi trường tốt như Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói chung và khoa Công nghệ thông tin nói riêng là một may mắn lớn đối với em. Nơi đây có cơ hội được học tập tại môi trường học tập tốt, có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, em được học hỏi, tích lũy kiến thức và nghiên cứu các công nghệ từ những chia sẻ tận tình của thầy cô và các anh chị khóa trước. Vì thế, em có thể phát triển những điểm mạnh của bản thân theo một cách toàn diện nhất và khắc phục yếu điểm một cách tốt nhất”.

Quan niệm rằng chăm chỉ là một đức tính cần thiết mà bất kỳ sinh viên nào cũng cần có nếu muốn thành công trong cuộc sống. Chính vì vậy, ngay từ khi còn là sinh viên năm nhất, Chiến luôn phấn đấu, chăm chỉ, ham học hỏi và tích cực tham gia vào phong trào nghiên cứu khoa học tại Khoa và Học viện, với số điểm tích lũy sau bốn năm học tập đạt 3.2, Chiến luôn là một trong những sinh viên đứng đầu trong lớp, trở thành tấm gương học tập tốt của lớp, được bạn bè yêu quý. Em liên tiếp được nhận các học bổng khuyến khích học tập trong nhiều học kỳ và nhận được học bổng tài trợ của doanh nghiệp. Bên cạnh việc phấn đấu học tập, Đàm Đức Chiến còn tham gia nhóm nghiên cứu và phát triển phần mềm của bộ môn Công nghệ phần mềm – Khoa CNTT. Tại đây Đàm Đức Chiến đã tham gia vào nhiều dự án đã và đang được đưa vào sử dụng tại khoa CNTT như website quản lý thời khóa biểu phòng máy... và được đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm cũng như kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc.

leftcenterrightdel
 Giải thưởng học bổng tài năng từ Tập đoàn NIC GROUP (năm 2022)
  

Ngoài việc học, việc nghiên cứu Chiến còn tích cực tham gia đội tình nguyện của Khoa, tham gia các hoạt động thiện nguyện. Với những thành tích và sự nhiệt huyết của Chiến, năm 2020 Chiến đã được Khoa đánh giá cao và được đưa vào danh sách tham gia học lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng.

Bằng sự chăm chỉ học tập, đam mê nghiên cứu công nghệ, luôn nỗ lực, phấn đấu để trở thành một sinh viên xuất sắc, toàn diện, cậu sinh viên Đàm Đức Chiến lớp K63CNPMP, Khoa CNTT vẫn đang từng bước chinh phục ước mơ, hoài bão của bản thân. Tôi tin em sẽ gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực Công nghệ thông tin mà em đang theo đuổi. Chúc Chiến luôn dồi dào sức khỏe, vững niềm tin và thành công trong cuộc sống.