Ngày 24/06/2022, tại Hội trường A, Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, nhiệm kỳ 2022-2024.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có TS. Nguyễn Anh Trụ - Phó Trưởng Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh; ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện; ThS. Nguyễn Đăng Học - Bí thư Chi bộ Sinh viên Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh; đồng chí Lê Thị Quỳnh Anh - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Học viện; cùng dự có các đồng chí đại diện Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện, đại diện Liên chi đoàn các khoa và 70 đại biểu chính thức là đoàn viên, thanh niên ưu tú trong Khoa.

 

leftcenterrightdel
 Văn nghệ chào mừng Đại hội

Trong nhiệm 2019-2022, Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã có nhiều nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, tích cực, linh hoạt, chủ động triển khai, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, nhiệm kỳ 2019 – 2022.

 

leftcenterrightdel
 Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội
 

Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, nhiệm kỳ 2022 – 2024 đã xác định phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2024, đặc biệt chú trọng nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong khoa, xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn đoàn kết, vững mạnh và hoạt động hiệu quả.

 

leftcenterrightdel
 Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ 2022-2024
 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá rất cao những kết quả trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên mà Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh đến các nhiệm vụ công tác trong nhiệm kỳ tới của Liên chi đoàn Kế toán và Quản trị kinh doanh.

 

leftcenterrightdel
 Đoàn Thanh niên Học viện tặng hoa chúc mừng Đại hội
 

Tại Đại hội, TS. Nguyễn Anh Trụ - Phó Trưởng Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã biểu dương, khen ngợi những nỗ lực và thành tích xuất sắc mà Liên chi đoàn khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đồng chí nhấn mạnh Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực, chủ động, linh doanh trong các hoạt động, bám sát các chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới có nhiều thành tích đột phá hơn nữa. Đồng chí cũng tin tưởng rằng Ban Chấp hành khóa mới sẽ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao và Liên chi đoàn Khoa ngày càng đoàn kết, vững mạnh.

 

leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Anh Trụ - Phó Trưởng Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh phát biểu tại Đại hội
leftcenterrightdel
 TS. Nguyễn Anh Trụ - Phó Trưởng Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, ThS. Đỗ Thị Kim Hương – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện tặng quà tri ân các đồng chí trong Ban Chấp hành Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ 2019-2022.
 

Trên tinh thần tập trung dân chủ, Đại hội đã sáng suốt bầu ra Ban Chấp hành Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ 2022 - 2024 gồm 11 đồng chí, tiêu biểu cho ý chí và sức trẻ của gần 5000 Đoàn viên trong toàn Khoa. Đại hội cũng đã bầu ra 19 đại biểu chính thức và 06 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Nông nghiệp Việt Nam lần thứ XXXIV, nhiệm kỳ 2022 - 2024.

leftcenterrightdel
Ban Chấp hành Liên chi đoàn khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt Đại hội 
leftcenterrightdel
 Quý vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội
 

Đại hội đại biểu Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ 2022-2024 đã thành công tốt đẹp. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, thống nhất, các đại biểu tham dự Đại hội đã thông qua nghị quyết Đại hội và giao Ban Chấp hành khóa mới thực hiện các nội dung hoạt động, chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ 2022-2024./.

 

Liên chi đoàn Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh